Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chính thức nhận tin buồn từ Jordan Henderson

Thứ Sáu 02/09/2022 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Jordan Henderson sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần vì chấn thương gân kheo gặp phải trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Newcastle.

Cập nhất chấn thương của Jordan Henderson

Trong chiến thắng trước Newcastle vừa qua, Liverpool đón nhận hung tin từ Jordan Henderson. Cầu thủ người Anh phải rời sân ở phút 71 vì chấn thương.

HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng cậu học trò gặp vấn đề gân kheo. Dù rất cố gắng nhưng đội trưởng Liverpool không thể tiếp tục thi đấu, qua đó khiến ông buộc phải thay người.

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Jordan Henderson không hề nhẹ. Kết quả kiếm tra cho thấy cầu thủ sinh năm 1990 sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tuần.

Liverpool chính thức nhận tin buồn từ Jordan Henderson 1
Henderson phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Jordan Henderson sẽ bỏ lỡ ít nhất 5 trận đấu phía trước của Liverpool tại Premier League và cả Champions League. Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ với The Kop.

Danh sách bệnh binh của Liverpool, đặc biệt ở hàng tiền vệ giờ đây lại thêm dài. Trước đó, lần lượt những Thiago Alcantara, Nabi Keita, Curtis Jones... đều phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau.

Cơn khủng hoảng tuyến giữa là lý do khiến Liverpool buộc phải gấp rút bổ sung tiền vệ trung tâm trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2022. The Kop đã mượn thành công Arthur Melo từ Juventus để có thêm những phương án trong lúc chờ các trụ cột trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X