Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane báo tin mừng cho fan Tottenham

Thứ Ba 12/05/2020 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Tottenham Harry Kane mới đây đã lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương của mình và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Vào đầu tháng 1 vừa qua, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã dính chấn thương gân khoeo và dự kiến phải mất đến 2 tháng ngồi để hồi phục. Đây là một cú sốc với HLV Mourinho và Tottenham khi tầm quan trọng của Kane tại đội bóng thành London là quá rõ ràng.

Cập nhật chấn thương của Harry Kane hình ảnh
Kane đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo

Trùng hợp khi thời gian có thể trở lại của Kane lại trùng với quãng thời gian Giải ngoại hạng Anh phải nghỉ vì Covid-19 khiến người hâm mộ không biết tình hình chấn thương của tiền đạo người Anh ra sao.

Tuy nhiên, mới đây, tiền vệ Harry Kane đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của mình và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Chia sẻ trong một đoạn video livestream trên mạng xã hội, Kane cho biết: “Tôi đang đạt thể trạng tốt. Tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Hiện tại, tôi đã bắt đầu trở lại tập luyện nhiều hơn. Tôi đã có thể tập luyện riêng với các HLV.”

Kane đã ghi tổng cộng 181 bàn thắng cho Tottenham. Riêng ở mùa này, anh hiện đã có 17 bàn thắng sau 25 trận đấu, trong đó có 11 pha lập công ở Premier League và 6 bàn ở Champions League


Trợ lý cũ: “Mourinho không bao giờ khiến cầu thủ thất vọng”
Cựu trợ lý Jose Morais đã dành nhiều lời khen ngợi cho Jose Mourinho và tin sự thấu hiểu, ấm áp của ông đủ để giữ Harry Kane ở lại Tottenham.
MU sắp sở hữu Harry Kane mới
Theo nguồn tin từ Metro, MU đã đánh bại Arsenal để sở hữu tài năng trẻ Joe Hugill từ CLB Sunderland.
Berbatov thuyết phục Kane đầu quân cho MU
Berbatov cho rằng đầu óc Kane hiện tại không còn ở Spurs và khuyên tiền đạo người Anh tận dụng cơ hội này để cập bến MU.
Vì quá yêu Spurs, Harry Kane sẽ chẳng đi đâu cả
Tiền vệ Harry Winks tin rằng đồng đội Harry Kane sẽ không rời Tottenham trong tương lai gần bởi dành cho Spurs một tình yêu rất lớn.

Quỳnh Anh




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X