Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp buồn vui lẫn lộn với chấn thương của Fabinho

Thứ Năm 29/10/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương Fabinho gặp phải ở trận đấu với Midtjylland vừa qua không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu.

 Cập nhật tình hình chấn thương của Fabinho

Fabinho đã gặp chấn thương gân kheo trong trận gặp Midtjylland  vừa qua. Cầu thủ người Brazil không thể tiếp tục trận đấu ngay ở phút 30.

Theo chẩn đoán ban đầu, Fabinho tổn thương gân kheo cấp độ 3. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên, mọi chuyện không nghiêm trọng như dự đoán sau khi cầu thủ 27 tuổi được đưa đi chụp chiếu.

 Cập nhật tình hình chấn thương của Fabinho hình ảnh
Chấn thương của Fabinho không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu.

Mức độ tổn thương gân kheo của Fabinho chỉ ở mức độ 1. Các bác sĩ nhận định. Số 3 của Liverpool sẽ mất khoảng 3 tới 4 tuần để bình phục và có thể trở lại ngay sau đợt tập trung của các ĐTQG vào tháng 11 tới.

Như vậy, Fabinho ít nhất sẽ bỏ lỡ những trận đấu với West Ham (Premier League), Atalanta (Champions League) và Man City (Premier League) trước khi đợt tập trung của các ĐTQG diễn ra.

Trước Fabinho, cả Van Dijk và Matip đều đã gặp phải những chấn thương không thể thi đấu. Trong tay HLV Jurgen Klopp chỉ còn duy nhất Joe Gomez là trung vệ đúng nghĩa ở đội một. Chiến lược gia người Đức thừa nhận sẽ trao cơ hội cho những tài năng trẻ như Rhys Williams, Nathaniel Phillips và Billy Koumetio.

Adam Lallana có sáng kiến mới giúp Liverpool giải bài toán trung vệ
Đội hình Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ, người cũ Adam Lallana đã có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp.
Alexander-Arnold động viên sao trẻ Liverpool đứng lên gánh vác hàng thủ
Trent Alexander-Arnold cho rằng Liverpool có thể tin tưởng xếp Rhys Williams đá trung vệ trong bối cảnh gặp khủng hoảng chấn thương.
Sau Fabinho, tới lượt Salah khiến Liverpool thấp thỏm lo âu
Không chỉ Fabinho, Liverpool còn nhận thêm hung tin từ Salah sau chiến thắng trước Midtjyland rạng sáng nay.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X