Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne bỏ lỡ trận gặp Liverpool?

Thứ Sáu 15/04/2022 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu Atletico vừa qua, tiền vệ Kevin De Bruyne sẽ bỏ lỡ trận Bán kết FA Cup với Liverpool cuối tuần này.

Cập nhật chấn thương của De Bruyne

Kevin De Bruyne đã dính chấn thương trong trận lượt về với Atletico vừa qua và phải rời sân ở giữa hiệp 2 nhường chỗ cho Raheem Sterling. Sau đó, sóng truyền hình ghi lại cảnh cầu thủ người Bỉ phải chườm đá ở cổ chân trong sự đau đớn.

Theo thông tin mới nhất, De Bruyne sẽ phải nghỉ thi đấu 10 ngày. Điều này đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn tiền vệ số 17 không thể góp mặt trong trận Bán kết FA Cup với Liverpool vào cuối tuần này.

Ngoài De Bruyne, Kyle Walker cũng sẽ không thể thi đấu khi Man City đụng độ Liverpool. Mọi chuyện với cầu thủ người Anh thậm chí còn nghiêm trọng hơn De Bruyne.

De Bruyne
De Bruyne gặp chấn thương trong trận đấu với Atletico vừa qua.

Kyle Walker cũng gặp chấn thương trong trận đấu với Atletico vừa qua và phải rời sân giữa chừng. Thậm chí, sau trận đấu, hậu vệ sinh năm 1990 còn phải nẹp chân và chống nạng để di chuyển.

Mất 2 trụ cột quan trọng trong thời điểm quan trọng của mùa giải, Pep Guardiola không giấu nổi lo lắng. Ông chia sẻ sau trận gặp Atletico:

"Chúng tôi đối mặt với vấn đề lớn. Toàn đội vừa thi đấu cách đây 3 ngày và giờ đón nhận những trường hợp chấn thương. Tôi không biết điều gì sẽ chờ đợi chúng tôi trong những tuần tới."

UEFA điều tra vụ ẩu đả giữa Atletico và Man CityUEFA điều tra vụ ẩu đả giữa Atletico và Man City
Các cầu thủ Man City và Atletico đã vướng vào một vụ ẩu đả cuối trận tứ kết lượt về Champions League tại sân Wanda Metropolitano và nhiều khả năng phải chịu án...
Sao Man City nói gì về sức mạnh của Real Madrid?Sao Man City nói gì về sức mạnh của Real Madrid?
Tiền vệ İlkay Gundogan của Man City đánh giá cực cao sức mạnh của Real Madrid, anh cho rằng 2 trận đấu với Los Blancos ở bán kết Champions League mùa này sẽ...
4 đội vào bán kết Champions League 2021/22, duy nhất Man City làm được điều này?4 đội vào bán kết Champions League 2021/22, duy nhất Man City làm được điều này?
Hàng thủ Man City tiếp tục giữ sạch lưới trước Atletico Madrid ở lượt về tứ kết Champions League, họ là đội duy nhất trong số 4 đội vào bán kết chưa nhận bàn...
Simeone đùng đùng rời buổi họp báo vì bị hỏi khóSimeone đùng đùng rời buổi họp báo vì bị hỏi khó
HLV Simeone đã nhanh chóng đứng dậy rời khỏi buổi họp báo sau trận đấu với Man City khi nhận được một câu hỏi liên quan đến Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X