Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ chấn thương của Casemiro, MU như ngồi trên đống lửa

Thứ Hai 16/10/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả kiểm tra cho thấy tiền vệ Casemiro đã bị bong gân mắt cá chân sau khi cùng ĐT Brazil đối đầu Venezuela tại vòng loại World Cup 2026.

Cập nhật chấn thương của Casemiro

Casemiro dính chấn thương vùng mắt cá trong trận hòa 1-1 với Venezuela vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1992 bị đau ở phút 79 và không thể tiếp tục thi đấu. 

Sau trận đấu, Casemiro được đưa đi kiểm tra tình hình chấn thương. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ 31 tuổi bị bong gân mắt cá chân. 

Chưa có thông tin chính xác về việc Casemiro sẽ mất bao lâu để bình phục. Nhưng thông thường, những chấn thương như vậy khiến các cầu thủ phải rời xa sân cỏ vài tuần.

Đã rõ chấn thương của Casemiro, MU như ngồi trên đống lửa 1
Casemiro chấn thương khi thi đấu cho ĐT Brazil.

Như vậy, gần như chắc chắn Casemiro sẽ không thể cùng ĐT Brazil đối đầu Uruguay ở lượt trận tới. Ngoài ra, anh cũng sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu tiếp theo của MU.

Chắc chắn, chấn thương của Casemiro là tin xấu với MU ở thời điểm hiện tại. Dù không có được phong độ cao trong giai đoạn đầu mùa giải mới, tiền vệ số 18 vẫn là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa MU. Anh được HLV Ten Hag bố trí đá chính trong cả 10 trận đấu từ đầu mùa trên mọi đấu trường. 

Thời gian qua, MU bị ảnh hưởng lớn bởi cơn bão chấn thương. Đó là lý khiến Quỷ Đỏ không thi đấu tốt. 

Thầy trò HLV Ten Hag đã thua tới 4 trận tại Premier League sau 8 vòng đấu đầu tiên. Trong cả 2 lượt đấu tại Champions League đã qua, MU cũng đều thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X