Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp hậu vệ trái MU có kịp trở lại ở trận với Crystal Palace?

Thứ Tư 15/07/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới cập nhật về chấn thương của bộ đôi Luke Shaw và Brandon Williams.

Cả hai hậu vệ trái của Man United đều gặp vấn đề trong trận hòa 2-2 với Southampton và đêm thứ 5 tới thôi, họ sẽ làm khách của Crystal Palace.

Shaw và Williams chấn thương

Ở cú sảy chân trước Southampton vào đêm thứ 2, Shaw bị đau mắt cá chân sau nỗ lực tăng tốc và tạt bóng. Anh rời sân nhường chỗ cho Williams phút 75. Nhưng ai ngờ cầu thủ 20 tuổi cũng gặp tai nạn không lâu sau.

Cặp hậu vệ trái MU có kịp trở lại ở trận với Crystal Palace hình ảnh
Luke Shaw dính chấn thương trước Southampton

Williams va chạm với Kyle Walker-Peters phía Southampton và chảy nhiều máu trên khuôn mặt. Cả hai đều bị nghi ngờ về khả năng ra sân trước Crystal Palace ở vòng 36 Premier League.

Shaw đã đá chính ở cả 18 trận đấu bất bại của MU. Trong khi đó, Williams thể hiện nhiều tiềm năng khi ra sân mùa này. Nếu không có họ, Solskjaer có thể xếp Diogo Dalot – người sở trường hậu vệ phải chuyển sang trái trám chỗ.

Solskjaer tiết lộ

Vào chủ nhật, MU sẽ đối đầu Chelsea trong trận bán kết FA Cup trên sân Wembley. Gần như chắc chắn, Solskjaer sẽ phải thay đổi đội hình xuất phát sau khi giữ nguyên 5 trận liên tiếp ở Premier League.

Cặp hậu vệ trái MU có kịp trở lại ở trận với Crystal Palace hình ảnh 2
Solskjaer để ngỏ khả năng Shaw và Williams ra sân trận tới

Cập nhật tình trạng của cặp hậu vệ cánh, Solskjaer nói với phóng viên: “Shaw đã bị sưng mắt cá chân. Tôi sẽ cho cậu ấy nhiều thời gian nhất có thể để hồi phục. Williams thì bị rách ở mắt.”

“Tôi không thể đưa ra kết luận vào lúc này. Không ai trong số họ đã tập luyện trong ngày hôm qua. Cả hai đều bị đau và tôi sẽ cho họ càng nhiều thời gian càng tốt để bình phục.”

“Việc lựa chọn đội hình vào thứ 5 dựa trên tình trạng thứ 5, không phải chủ nhật. Chủ nhật này không liên quan gì, nó hoàn toàn không xuất hiện trong đầu tôi. Chúng ta sẽ thấy tình huống chấn thương được giải quyết ra sao.”

“Có một vài nghi ngờ trước trận đấu với Southampton nhưng tất cả họ đều được báo cáo là thích hợp ra sân vào ngày hôm đó. Hy vọng chúng tôi sẽ không phải mạo hiểm với bất cứ ai. Nhưng có thể sẽ có 1 hoặc 2 thay đổi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X