Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cặp đấu giữa MU và Newcastle ở Carabao Cup được dàn xếp?

Thứ Năm 28/09/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên Newcastle vô cùng tức giận sau khi cựu cầu thủ Sunderland là Don Goodman cố tình bốc thăm cho họ một đối thủ khó là Man United.

Newcastle đã tiến vào vòng 4 Carabao Cup bằng việc đánh bại Man City với tỉ số 1-0. Dù vậy, đoàn quân của Eddie Howe đã bắt phải một lá thăm khó là Man United.

man utd 2
Cặp đấu giữa MU và Newcastle ở Carabao Cup được dàn xếp?

Buổi lễ bốc thăm được diễn ra với cựu HLV Celtic là Neil Lennon bốc các đội chủ nhà và Goodman bốc các đội khách.

Don Goodman, người từng đá cho kình địch Sunderland của Newcastle từ năm 1991 đến 1994, bị cáo buộc bởi một số cổ động viên rằng ông đã tìm kiếm quả bóng số 16. Điều này đảm bảo Newcastle phải gặp Man United tại Old Trafford.

Tình huống bị cho là dàn xếp cặp đấu giữa Newcastle và MU:

video

Tài khoản Twitter có tên Geordie Mag đăng tải một đoạn video về vụ việc kèm caption: “Thưa quý ông quý bà, ở đây chúng ta có cựu cầu thủ Sunderland là Don Goodman đã cố tình nhìn kĩ quả bóng số 16. Một hành động thật sự đáng ghê tởm”.

Đoạn video này đã nhận được những phản hồi đầy giận dữ từ phía các cổ động viên Newcastle. Tuy nhiên, cũng có người tỉnh táo chỉ ra rằng Goodman không thể nhìn thấy số của các quả bóng vì hộp đựng bóng có nắp che kín.

Ban tổ chức EFL đã từ chối đưa ra bình luận khi được tờ Daily Mail tiếp cận.

Cặp đấu giữa Newcastle và Man United tái hiện trận chung kết Carabao Cup mùa trước. Newcastle là đội thắng trận đối đầu gần nhất nhưng MU có lợi thế thi đấu tại sân nhà Old Trafford. Các trận đấu thuộc vòng 16 đội của giải này sẽ diễn ra vào tuần sau ngày 30/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X