Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến Real Madrid, De Gea sẽ đánh mất đẳng cấp

Thứ Năm 01/06/2017 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn Bodo Illgner là một người cũ của Los Blancos và cảnh báo hậu bối người Tây Ban Nha về viễn cảnh chưa chắc đã đẹp tươi như mường tượng ở Bernabeu.

Chấp nhận ở lại cống hiến trọn vẹn cho Man Utd thêm hai năm, David De Gea sau cùng cũng sẽ được đền đáp xứng đáng với chuyến hồi hương về thành Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. HLV Jose Mourinho đương nhiên không muốn một trong những ngôi sao sáng nhất của mình ra đi, nhưng ông cũng không thiết tha phải giữ chân bằng mọi giá nếu như đó đã là nguyện vọng bất biến của anh, miễn sao đội bóng cũ Real đáp ứng đầy đủ những điều kiện có lợi cho Quỷ Đỏ.

Cap ben Real Madrid, De Gea se danh mat dang cap hinh anh
De Gea nhận lời cảnh báo về "bến mơ" Real Madrid

Thủ môn người Tây Ban Nha có thể cập bến Bernabeu với tư cách cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới ở vị trí của mình – giá trị vào khoảng 75-80 triệu Euro. Kỳ vọng đặt vào anh không thể không lớn, thậm chí cả những áp lực nặng nề ở đội bóng hoàng gia có thể nói là khó chiều nhất thế giới. Chính vì điều này mà Bodo Illgner đã lên tiếng cảnh báo De Gea về quyết định chia tay MU khoác áo Los Blancos có thể khiến anh đánh mất mình này.

Cựu thủ môn nước Đức, người từng bay lượn trong khung gỗ Real Madrid trong giai đoạn cuối thập niên 90 và giành cả La Liga lẫn Champions League, nhắn nhủ hậu bối 27 tuổi: “Làm thủ môn cho Real Madrid, tài năng và tự tin thôi là không đủ, bạn cần phải có một tinh thần thép thực sự để chống chọi với những áp lực đến từ chính trong lòng CLB. Không quan trọng bạn là ai hay tên tuổi tầm cỡ như thế nào, một khi đã đặt chân đến Bernabeu là luôn bị nghi ngờ, soi mói.”

“Chúng ta đều đã thấy những gì đã và đang xảy ra rồi đấy. Keylor Navas xuất sắc như vậy mà vẫn không làm vừa lòng tất cả và có nguy cơ ra đi. Trước đó, huyền thoại như Iker Casillas còn bị la ó, còn phải ngồi dự bị cho Diego Lopez. Bạn không thể đạt đến đỉnh cao của mình khi lúc nào cũng không được tin tưởng vẹn toàn. De Gea cũng vậy, cậu ấy nên tính đến việc có thể đánh mất đẳng cấp của chính mình nếu quyết định gia nhập Real Madrid.”

Nhiều người cũng đồng tình với nhận định rằng Madridista là những CĐV quái gở nhất thế giới la ó chính các cầu thủ của mình, kể cả có là những ngôi sao trụ cột nhưu Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale. De Gea nên nhớ lại thời điểm mới còn chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford và mình từng chơi tệ hại ra sao, vậy mà fan MU vẫn luôn đồng lòng sát cánh cổ vũ, động viên anh.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X