Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến Lyon, Depay thẳng thắn nói về M.U

Thứ Bảy 21/01/2017 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chính thức cập bến Lyon, tiền vệ Depay khẳng định anh sẽ không khi nào nghĩ đến chuyện trả thù M.U.

Cách đây ít giờ, tiền vệ Depay đã chính thức cập bến đội bóng của nước Pháp, Lyon. Mức giá mà đội bóng này bỏ ra là 15 triệu bảng, thương vụ này có thể tăng lên 21,7 triệu bảng tùy thuộc vào phong độ của cầu thủ người Hà Lan. Depay sẽ mặc áo số 9 tại Lyon, anh sẽ có trận ra mắt gặp Marseille vào ngày Chủ nhật. Cả HLV và chủ tịch của đội bóng nước Pháp đều đánh giá rất cao ngôi sao người Hà Lan. Họ hy vọng ngôi sao 22 tuổi sẽ chơi tốt trong màu áo đội bóng mới.
Cap ben Lyon, tien ve Depay thang than noi ve MU hinh anh
Memphis Depay rời M.U tới Lyon
Sau khi chính thức khoác áo Lyon, Depay chia sẻ: "Tôi không bao giờ nghĩ đến việc trả thù M.U. Thực sự tôi đã có những kỷ niệm tốt ở đây. Tôi đã được trao cơ hội nhưng không thể hiện được mình. Chính bản thân tôi tự làm khó mình. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn, và đó là lý do mà tôi đến Lyon. Tôi đã chơi bóng với những cầu thủ đẳng cấp tại M.U như Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Tôi đã học được nhiều thứ từ họ. Quãng thời gian khoác áo M.U có rất nhiều kỷ niệm và tôi sẽ không thể quên được”.
De Gea bảo vệ Pogba trước những chỉ trích
David de Gea mới lên tiếng ca ngợi Paul Pogba và hy vọng ngôi sao của M.U sẽ lại chứng minh chỉ trích từ dư luận là sai lầm.
“Lúc này, tôi đã chính thức là người của Lyon. Tôi cần phải nhanh chóng thích nghi với đội bóng mới. Tôi cần phải làm lại sự nghiệp của mình. BLĐ và NHM Lyon đặt rất nhiều niềm tin vào tôi, tôi sẽ cố gắng không để họ phải thất vọng. Tôi biết trận gặp Marseille vào cuối tuần là cực kì quan trọng. Tôi đã hoàn tất mọi thủ tục để có thể ra sân. Tôi rất háo hức bởi đã lâu lắm rồi tôi không được ra sân. Tôi muốn ghi bàn và đem về niềm vui cho đội bóng mới”, chân sút người Hà Lan tiếp tục”.
Cap ben Lyon, tien ve Depay thang than noi ve MU hinh anh 2
Depay không nghĩ đến chuyện trả thù M.U
Tiền vệ Memphis Depay cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015 với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho khi chỉ có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên Depay đã đánh tiếng muốn rời M.U, BLĐ Quỷ đỏ đã đáp ứng yêu cầu của cầu thủ này khi để anh tới Lyon. Hy vọng trong màu áo đội bóng nước Pháp cầu thủ sinh năm 1994 sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình như trong thời gian khoác áo PSV.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X