Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến Liverpool Salah sẽ đeo áo số mấy?

Thứ Tư 21/06/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Liverpool Echo, tiền vệ Salah sẽ mặc áo số 9 ở sân Anfield, đây là số áo do Christian Benteke bỏ lại.

 

Mùa giải vừa qua, những chấn thương của Lallana, Mane và Coutinho khiến Liverpool hụt hơi trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. HLV Klopp đã muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp vào tháng 1 năm nay nhưng không thành công. The Kop đã giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới và vị chiến lược gia người Đức muốn nâng cấp chiều sâu đội hình bằng những ngôi sao. Ông ưu tiên đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp và tiền vệ Salah của Roma được đưa vào tầm ngắm.
Cap ben Liverpool tien ve Salah se deo ao so may hinh anh
Salah đang ở rất gần Liverpool
Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mohamed Salah đã trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Roma. Ngôi sao người Ai Cập ghi đến 15 bàn thắng cùng với đó là 11 đường kiến tạo thành bàn ở Serie A, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992 giúp đội bóng thủ đô Italia chỉ chịu thua Juventus trong cuộc đua đến danh hiệu Serie A ở những vòng đấu cuối cùng. Liverpool đã đẩy mạnh quá trình đàm phán và gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu sao Chelsea.
Liverpool tăng giá hỏi mua hàng thải Chelsea lên 35 triệu bảng
Trang Goal đưa tin, Liverpool đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Mohamed Salah của Roma lên thành 35 triệu bảng.
Nhiều tờ báo ở Anh khẳng định Mohamed Salah của Roma đã chấp nhận cập bến Liverpool với mức giá 35 triệu bảng. Ngôi sao người Ai Cập đã có mặt ở Anh để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt The Kop. Đây là bản hợp đồng lớn đầu tiên của đội bóng thành phố Cảng ở Hè 2017. Theo Liverpool Echo, tiền vệ Salah sẽ mặc áo số 9 ở sân Anfield. Thực ra Salah muốn mặc áo số 11, số áo mà anh đang mặc ở Roma. Song ở Liverpool số áo này đã có chủ và người đang sở hữu nó là Firmino.
Cap ben Liverpool tien ve Salah se deo ao so may hinh anh
Salah sẽ mặc áo số 9 ở Liverpool
Chiếc áo số 9 do Christian Benteke bỏ lại, ngôi sao người Bỉ được The Kop bán cho Crystal Palace với giá lên đến 28 triệu bảng. Với việc đeo lên mình chiếc áo số 9 ở sân Anfield, cầu thủ 25 tuổi được kỳ vọng rất nhiều. Salah đã từng thất bại ở Chelsea và anh đang rất quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Liverpool. Với tài năng của mình, cầu thủ người Ai Cập hoàn toàn có thể tỏa sáng ở đội bóng thành phố Cảng. Cuối tuần này có thể là thời điểm mà The Kop chính thức công bố thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X