Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến Everton, Ancelotti tuyên chiến với Liverpool của Klopp

Thứ Ba 24/12/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Ý khẳng định những chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố vùng Merseyside sẽ không phải nhiệm vụ bất khả thi đối với đội bóng mới của ông.

Sau hơn 8 năm kể từ khi chia tay Chelsea, Carlo Ancelotti đã trở lại với Premier League và bóng đá Anh. HLV người Ý được chính thức bổ nhiệm dẫn dắt Everton theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi đến mùa hè 2024.

Carlo Ancelotti
Tân HLV Ancelotti của Everton tuyên chiến với Liverpool của Klopp

Không chỉ có nhiệm vụ vực dậy Everton khỏi cơn khủng hoảng hiện tại và đưa trở lại cuộc đua giành vé tham dự cúp Châu Âu mùa giải này, Carletto còn được kỳ vọng sẽ mang đến sự cân bằng và quyết liệt hơn trong những trận derby vùng Merseyside.

Everton luôn bị đánh giá thấp hơn Liverpool, đặc biệt sự phân hóa và chênh lệch đẳng cấp càng trở nên rõ rệt hơn từ năm nay khi đối thủ không đội trời chung cùng thành phố vươn mình trở thành đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu và thế giới.

Tuy nhiên, Ancelotti hoàn toàn tự tin đây không phải nhiệm vụ bất khả thi, đặc biệt sau hai trận đấu bất bại trước Liverpool gần đây ở vòng bảng Champions League. Napoli của ông đã đánh bại đương kim vô địch với tỷ số 2-0 trên sân nhà và rồi thủ hòa 1-1 ngay tại thánh địa Anfield của đối phương.

Ancelotti va Klopp
Tân HLV Ancelotti của Everton tuyên chiến với Liverpool của Klopp

Nhà cầm quân sinh năm 1959 phát biểu: “Tôi đã cùng Napoli đánh bại Liverpool trong mùa giải này. Vậy nên, các CĐV Everton chắc hẳn sẽ rất vui khi biết được thành tích đối đầu của tôi. Bản thân tôi cũng vô cùng háo hức với viễn cảnh chạm trán họ ở mỗi trận derby.”

“Tất nhiên, tôi hiểu Liverpool mạnh đến nhường nào nhưng như đã thấy đấy, chiến thắng trước họ không phải nhiệm vụ bất khả thi đối với chúng ta. Không phải chờ đợi lâu nữa đâu, hãy cùng đón xem vào ngày 5/1 đầu năm mới.” – Carletto tuyên chiến hàng xóm trước thềm vòng 5 FA Cup.

Trước mắt, Ancelotti sẽ chính thức có màn ra mắt Everton khi tiếp đón Burnley trên sân nhà Goodison Park ở vòng 19 Premier League trong dịp lễ tặng quà Boxing Day giữa tuần này. Thời điểm hiện tại, nửa xanh vùng Merseyside chỉ đang đứng vị trí thứ 15 với 19 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Ancelotti để ngỏ khả năng Ibrahimovic tới Everton
Carlo Ancelotti đã để ngỏ cánh cửa tái ngộ Zlatan Ibrahimovic, người đang là cầu thủ tự do.
‘Có Ancelotti, Everton hoàn thành thương vụ lớn nhất lịch sử’
HLV Sam Allardyce ủng hộ đồng nghiệp Carlo Ancelotti thành công tại Everton.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X