Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ về người hùng Caoimhin Kelleher

Thứ Hai 28/02/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Harrington – người từng dẫn dắt thủ môn Caoimhin Kelleher tiết lộ rằng anh từng là một tiền đạo khi còn thi đấu ở các cấp độ trẻ.

Caoimhin Kelleher từng là một tiền đạo


Liverpool đã đánh bại Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Hai đội hòa nhau sau 120 phút thi đấu, trận đấu sau đó phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu. Cả 11 cầu thủ của The Kop đều thực hiện thành công, trong khi đó ở lượt sút thứ 11 Kepa của Chelsea thực hiện không thành công.
Caoimhin Kelleher từng đá tiền đạo trước khi là một thủ môn

Caoimhin Kelleher từng đá tiền đạo trước khi là một thủ môn


Thủ môn Caoimhin Kelleher xứng đáng là người hùng của Liverpool ở trận đấu này. Anh có nhiều pha cản phá trong 120 phút thi đấu, sau đó đánh bại Kepa trên chấm 11m. Mặc dù không trực tiếp cản được cú đá sau đó của thủ môn Chelsea, song những áp lực từ anh khiến Kepa sút bóng thẳng lên trời.

Eddie Harrington – người từng dẫn dắt thủ môn Caoimhin Kelleher tiết lộ rằng anh từng là một tiền đạo khi còn thi đấu ở các cấp độ trẻ. Anh nói: “Cậu ấy thi đấu ở vị trí tiền đạo trong nhiều năm liền khi còn trẻ, cậu ấy là một tiền đạo rất cừ”.

“Trong 3 hoặc 4 năm, cậu ấy từng là chân sút chủ lực của đội bóng. Vào một ngày, chúng tôi có một thủ môn rời đi, cha của Kelleher gọi cho chúng tôi và hỏi liệu cậu ấy có thể chơi ở vị trí thủ môn hay không. Bản thân tôi và các huấn luyện viên khác đã rất miễn cưỡng bởi nếu cậu ấy trở thành thủ môn chúng tôi sẽ mất đi một tiền đạo chủ lực”.

“Chúng tôi đã thử nghiệm cậu ấy ở vị trí thủ môn khi cậu ấy còn khoác áo đội U14, thật kỳ lạ khi mọi thứ thay đổi một cách nhanh chóng. Cậu ấy làm tốt vai trò của một thủ môn, và sau đó Kelleher được sử dụng ở vị trí này”.

Kelleher đã chơi 17 trận cho Liverpool sau khi gia nhập đội trẻ của họ vào năm 2015. Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ người Ireland giúp The Kop có danh hiệu đầu tiên mùa này.
Cú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắngCú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắng
Mendy đã có 120 phút thi đấu có thể nói là xuất sắc nhất bên phía Chelsea và cũng không ai phản đối nếu nói là xuất sắc nhất trận chung kết League Cup 2022....
Jamie Carragher đưa tân binh 60 triệu euro của Liverpool lên mâyJamie Carragher đưa tân binh 60 triệu euro của Liverpool lên mây
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Luiz Diaz xứng đáng được khen ngợi sau chiến thắng của Lữ đoàn đỏ trước Chelsea.
Ngã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao CupNgã ngửa với số tiền thưởng của Liverpool và Chelsea ở Carabao Cup
Phải rất vất vả trong chặng đường tiến đến ngôi vô địch nhưng tiền thưởng của Chelsea và Liverpool lại chưa bằng tuần lương của 1 cầu thủ trong đội.
Khiến Chelsea thất bại trước Liverpool, Kepa phản ứng thế nào?Khiến Chelsea thất bại trước Liverpool, Kepa phản ứng thế nào?
Thủ môn Kepa thừa nhận rất thất vọng sau tình huống đá hỏng 11m khiến Chelsea để thua Liverpool, anh cũng hứa sẽ nỗ lực hơn nữa.
Điểm nhấn Chelsea 0-0 (10-11) Liverpool: Canh bạc Kepa phản tác dụng với TuchelĐiểm nhấn Chelsea 0-0 (10-11) Liverpool: Canh bạc Kepa phản tác dụng với Tuchel
Liverpool giành chiến thắng trước Chelsea để giành danh hiệu Carabao Cup nhờ pha đá penalty lên trời của thủ môn Kepa. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn đáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X