Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Caoimhin Kelleher cần phải rời Liverpool ngay lập tức

Thứ Tư 02/03/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn tuyển Anh - David James cho rằng Caoimhin Kelleher nên rời Liverpool ở Hè 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn.

David James không muốn Kelleher ngồi dự bị


Liverpool vừa đánh bại Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà hai đội hòa nhau 0-0 sau 120 phút thi đấu. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Liverpool tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 11-10, qua đó giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.
Caoimhin Kelleher được khuyên nên rời Liverpool ở Hè 2022

Caoimhin Kelleher được khuyên nên rời Liverpool ở Hè 2022


Ở trận đấu với Chelsea, Caoimhin Kelleher là người bắt chính chứ không phải Alisson. Ngôi sao 23 tuổi đã có một trận đấu tốt, anh giữ sạch lưới trong 120 phút thi đấu. Thủ thành này cũng đánh bại Kepa trên chấm 11m với cú đá quyết đoán, sau đó áp lực từ anh khiến thủ môn của Chelsea thực hiện cú đá phạt đền đưa bóng lên trời.

Caoimhin Kelleher đã ra sân trong 6 trận ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup, nhưng anh mới có 2 trận ở Premier League. Cầu thủ này không thể cạnh tranh vị trí bắt chính với Alisson. Cựu thủ môn tuyển Anh - David James cho rằng Caoimhin Kelleher nên rời Liverpool ở Hè 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn. Ông nói:

Alisson đã gia hạn hợp đồng với Liverpool, điều đó cho thấy cậu ấy sẽ là thủ thành số 1 của CLB trong những năm tới. Caoimhin Kelleher đang có những sự tiến bộ vượt bậc, cậu ấy chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Những lần được sử dụng cậu ấy đều gây ấn tượng với tôi”.

“Đó là thủ môn có chuyên môn tốt, và tôi thực sự tiếc nếu cậu ấy phải ngồi dự bị. Nếu tôi ở vào hoàn cảnh của Kelleher, tôi sẽ rời đi ngay lập tức. Tôi sẽ rời CLB ở Hè 2022. Tôi không muốn ngồi dự bị, tôi muốn được bắt chính hàng tuần. Nhưng rời Liverpool là một quyết định lớn, đặc biệt là đối với Kelleher”.
Nhận định Liverpool vs Norwich (3h15 ngày 3/3): Đại thắng mừng côngNhận định Liverpool vs Norwich (3h15 ngày 3/3): Đại thắng mừng công
Liverpool vừa giành được chức vô địch Carabao Cup để vươn lên trở thành đội bóng vô địch nhiều nhất giải đấu này. Với một ông thầy khắt khe như Klopp, các cầu...
Nhận định Luton vs Chelsea (2h15 ngày 3/3): The Blues trút giậnNhận định Luton vs Chelsea (2h15 ngày 3/3): The Blues trút giận
Nhận định Luton vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất lớn để The Blues trút giận sau khi để thua Liverpool trong trận chung kết cúp Liên...
Liverpool nhận tin cực vui trước đại chiến Inter MilanLiverpool nhận tin cực vui trước đại chiến Inter Milan
Trước màn so tài với đối thủ Inter Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Jurgen Klopp đã thông báo một tin rất vui với các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ khi...
Hoa hậu TBN động viên Kepa sau cú đá lên trờiHoa hậu TBN động viên Kepa sau cú đá lên trời
Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2020, Andrea Martinez đã lên tiếng động viên thủ môn Kepa sau cú đá 11m hỏng ăn khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.
Minamino có hành động cực đẹp với đồng độiMinamino có hành động cực đẹp với đồng đội
Trong lễ ăn mừng chức vô địch Carabao Cup, tiền đạo Takumi Minamino của Liverpool đã có một hành động đi vào lòng người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X