Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cào rách mặt con nhà người ta, Sterling vẫn được cha Gomez thứ tha

Thứ Năm 14/11/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người bố của trung vệ Liverpool tỏ ra tâm lý khi có những phát ngôn xoa dịu nhằm giảm áp lực cho cả con trai và đồng đội vừa mới gây hấn ẩu đả trên tuyển Anh.

Trong buổi tập mới đây của đội tuyển Anh để chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2020, mâu thuẫn nội bộ đã xảy ra giữa Raheem Sterling và Joe Gomez, thậm chí không chỉ lời qua tiếng lại mà còn động chân động tay với nhau.

Số là hai cầu thủ này đã nhanh chóng tái ngộ nhau chỉ ít ngày sau đại chiến Liverpool vs Man City ở Premier League, với chiến thắng 3-1 tương đối gây tranh cãi thuộc về đội chủ nhà sân Anfield, qua đó gia tăng lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch.

Sterling vs Gomez Cha Gomez lên tiếng tha thứ và bảo vệ Sterling hình ảnh
Sterling vs Gomez

Sterling và Gomez vốn đã có va chạm trong trận đấu đó, để rồi những cái đầu nóng vẫn chưa thể nguôi ngoai trên sân tập của Tam Sư. Mọi chuyện bắt đầu khi Gomez chủ động tiến lại bắt tay, nhưng bị Sterling hiểu lầm thiện chí và tức giận, cay cú tưởng đàn em đang trêu ngươi, khiêu khích mình.

Đôi bên nhanh chóng lao vào ẩu đả trước khi các đồng đội phải xông tới can ngăn vất vả, song Sterling cũng đã kịp để lại hậu quả cho Gomez với một vết cào hằn sâu trên mặt. Hiển nhiên là người có lỗi và bị chỉ trích, nhưng ngôi sao Man City vẫn bất ngờ được chính cha của trung vệ Liverpool lên tiếng bảo vệ.

Ông Augustus thể hiện sự tâm lý và khoan dung với “kẻ thù” của con trai: “Joe không hề mong muốn vụ việc đó nhưng dù sao thì chuyện cũng đã rồi. Con trai tôi cũng chẳng để bụng và bỏ qua tất cả mọi thứ. Nó vẫn ổn thôi, đã tập luyện bình thường trở lại dẫu với một vết xước trên mặt. Tôi đã nói chuyện với nó và người đại diện.”

Sterling va Gomez
Sterling vs Gomez

“Sterling cũng đã lên tiếng xin lỗi, thế nên cũng chẳng còn gì để đáng nói nữa. Đây âu cũng là chuyện bình thường giữa những cầu thủ trẻ tham vọng và đôi khi hiếu thắng hơi thái quá. Giả dụ ngược lại nếu Liverpool thua trận, tôi nghĩ con trai tôi cũng sẽ dễ bị kích động tương tự vậy thôi. Đó không hẳn là lỗi của Sterling và chúng ta nên thông cảm cho cậu ấy.”

“Tôi nghe nói bọn chúng đã ăn uống và cười đùa với nhau trở lại rồi. Mọi thứ chỉ là cảm xúc bộc phát nhất thời mà thôi. Bóng đá mà, và chúng ta cũng chỉ là những con người bình thường. Dẫu sao thì đây cũng là bài học để giúp tất cả trưởng thành hơn trong cách cư xử.”

Sterling đã chủ động xin lỗi Gomez, thậm chí viết tâm thư hối cải chia sẻ lên mạng xã hội và được chấp nhận giảng hòa. Tuy nhiên, anh không thoát khỏi án phạt răn đe nghiêm khắc của nội bộ đội tuyển Anh và sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Montenegro ở vòng loại EURO 2020.

HLV Southgate loại Sterling khỏi tuyển Anh: Hành động kịp thời và cần thiết để giữ vững kỷ cương
Câu chuyện về căng thẳng giữa Raheem Sterling và Joe Gomez tại trung tâm huấn luyện St George’s Park của đội tuyển Anh mới đây một lần nữa làm dấy lên những...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X