Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cáo già" Harry Redknapp tranh thủ "đá đểu" Chelsea và Manchester City

Thứ Bảy 14/01/2012 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đứng thứ ba trong bảng xếp hạng, HLV Harry Redknapp của Tottenham có quyền tự hào rằng đội bóng của ông vẫn thành công bất chấp việc không có được sự hậu thuẫn hùng mạnh về tiền bạc như "một số ai đó".

 TIN LIÊN QUAN
 » Vì sao Tottenham không thể vô địch Premier League?
 » Tottenham thổi hơi nóng “vào gáy” Man City và Man Utd
 » Harry Redknapp tỏ ý lo ngại bản hợp đồng "mới mà cũ" của Arsenal
 » Rafael Van der Vaart sẽ không rời White Hart Lane trong tháng 1 này

Trong những mùa giải gần đây, Tottenham đang thi đấu rất hay để cùng với Manchester City trở thành một trong những quyền lực mới nổi thách thức sự thống trị của nhóm "tứ đại gia" truyền thống gồm Manchester United, Chelsea, Arrsenal và Liverpool. Nhưng khác với Man City, Tottenham không hề được đầu tư mạnh mẽ. Hầu như những chiến công của Tottenham đều dựa vào sự khôn ngoan của HLV Harry Redknapp trên thị trường chuyển nhượng, bởi những thương vụ với giá trị không cao của Spurs thường là những bản hợp đồng thành công và có ý nghĩa rất lớn về mặt chiến thuật, đơn cử như Van Der Vaart, Adebayor,...

HLV Redknapp: Tottenham không mua thành công bằng tiền bạc

Hiện tại, Tottenham đang đứng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng Premier League, chỉ chịu kém hai câu lạc bộ thành Manchester. Trong giai đoạn đầu mùa, Tottenham đã để thua cả hai trận tại Premier League khi phải đối đầu với hai nửa xanh - đỏ thành Manchester. Cũng nhờ vào chiến tích đó mà thầy trò HLV Harry Redknapp đang tỏ ra hết sức lạc quan về sức mạnh của Tottenham mùa này. Thậm chí, "cáo già" Redknapp còn khẳng định sẽ cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này, điều mà đã nửa thế kỉ nay họ chưa từng làm được.

Cũng hưởng ứng với người thầy, trung vệ Yones Kaboul cho rằng với sức mạnh hiện tại, Tottenham đủ sức phá vỡ thế song mã trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này nữa MU và Man City. Dù rằng những phát ngôn trên của thầy trò Redknapp là hơi mạnh miệng bởi việc lọt vào top 4 cũng là thành công đối với Spurs, nhưng dù sao sự tự tin dẫu có hơi thái quá cũng là liều doping cần thiết để giúp Tottenham tự tin hơn trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Không chỉ mạnh miệng tuyên bố Tottenham sẽ cạnh tranh cho ngôi vô địch, HLV Harry Redknapp còn có dịp phổng mũi tự hào khi khẳng định những thành công trên không hề dựa vào sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ phía những vị chủ tịch giàu có. Lời phát biểu này chẳng khác nào cạnh khóe Chelsea và Man City, bởi đây là hai câu lạc bộ giành được thành công nhờ dùng tiền đầu tư mạnh mẽ vào đội hình.

HLV Redknapp cho biết:" Manchester City có được ngày hôm nay hoàn toàn dựa vào Sheikh Mansour, còn Chelsea phải cảm ơn Abramovic. Chúng tôi thành công mà không giống cách họ làm, điều đó khiến chúng tôi cảm thấy tự hào. Bạn phải hiểu không dễ dàng gì để có được một cầu thủ tốt chỉ dựa vào vận may từ những bản hợp đồng có mức giá vừa phải. Có lẽ lúc này Tottenham không chỉ dừng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng Premier League, nếu như tôi cũng được ai đó trao cho một đống tiền để mua sắm cầu thủ. Man City có thể trả lương 200.000 bảng/ tuần cho một cầu thủ, đó là điều thật khó tin. Man Utd từng cạnh tranh Nasri với Man City nhưng thất bại vì vấn đề tiền bạc. Vì vậy, những sự đầu tư của Tottenham khôn ngoan hơn nhiều. Một số cầu thủ ngày một tiến bộ khi thi đấu cho chúng tôi, như Yones Kaboul chẳng hạn. Hi vọng điều đó sẽ tiếp tục được phát huy".

  • Như Đạt (Theo The Sun/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X