Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

"Cáo già" Harry Redknapp được gạ gẫm chơi trội trong chợ Đông

Thứ Sáu 04/01/2013 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, vị chiến lược gia người Anh mới đây đã nhận được một cuộc gọi từ cò chuyển nhượng để trao đổi về việc ông có muốn Wesley Sneijder hay không. Dĩ nhiên câu trả lời của HLV Harry Redknapp là có tuy nhiên ông cũng không mấy tin tưởng vào khả năng thành công của thương vụ này.

Những bất đồng của Sneijder với CLB đã khiến tiền vệ người Hà Lan quyết tâm ra đi ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên, cho đến lúc này, hầu hết các đối tượng theo đuổi số 10 của Inter đều đã bỏ cuộc sau khi biết yêu cầu về lương bổng quá cao của anh.

Sneijder sang Premier League
Harry Redknapp thích Sneijder nhưng không tin thương vụ này có thể thành công

Ấy vậy mà bỗng dưng, Harry Redknapp- người đang dẫn dắt đội bóng đì đẹt ở top cuối bảng là QPR bỗng dưng lại nhận được một lời mời chào từ cò chuyển nhượng về thương vụ Sneijder. Và ông đã không khỏi "shock" khi lắng nghe những gì đầu dây bên kia nói. Trả lời với báo chí, Harry Redknapp tiết lộ: "Tôi đã được một người hỏi rằng liệu tôi có muốn kí hợp đồng với Sneijder hay không. Tất nhiên tôi đã trả lời là có".

Mặc dù vậy, HLV Harry Redknapp không tỏ ra mấy tin tưởng vào những gì mà người đàn ông kia nói. Cựu HLV Tottenham nói tiếp: "Tuy nhiên, Wesley Sneijder yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần mà giờ cậu ta lại muốn gia nhập QPR ư? Tôi không nghĩ thương vụ này có khả năng thành công cao".

Được biết, người chú của Frank Lampard sẽ không dồn tiền cho một bản hợp đồng "hàng khủng" trong tháng 1 mà sẽ sử dụng khoản kinh phí được cấp để đem về Loftus Road khoảng 5 cầu thủ đủ tầm giúp QPR thoát khỏi nhóm xuống hạng. Hiện tại, HLV Harry Redknapp đang rất tin tưởng vào việc "phục thù" West Ham sau khi để đội bóng này nẫng tay trên Joe Cole bằng cách dụ dõ Mohamed Diame rời Upton Park.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X