Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cáo già" Felipe Scolari lên tiếng cảnh báo về chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge

Thứ Hai 05/03/2012 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi chứng kiến "đàn em" Villas Boas chịu cám cảnh như mình ở Chelsea, vị HLV từng đưa ĐTQG Brazil tới chức VĐ World Cup 2002 đã lên tiếng cảnh báo bất kì HLV nào đang nhăm nhe ngồi vào ghế nóng ở Stamford Bridge rằng địa ngục đang chờ đón họ.

Trong một ngày vừa qua, thông tin về việc Villas Boas bị sa thải mặc dù được dự báo trước nhưng vẫn gây chấn động làng túc cầu ở xứ sở sương mù. Người thì ủng hộ việc làm của Roman Abramovich, người lại xót thương cho Villas Boas nhưng tựu chung đều khẳng định rằng việc làm công tác huấn luyện tại Stamford Bridge là cực kì áp lực.

Scolari từng trải qua cơn ác mộng ở Stamford Bridge
Mang tiếng là thế nhưng chắc hẳn giờ ông chủ Abramovich càng đau đầu hơn trong việc tìm kiếm vị HLV thứ 8 trong 9 năm tiếp quản CLB Chelsea khi mà "cáo già" Felipe Scolari đã lên tiếng "hù dọa" rằng chỉ có điên mới đâm đầu vào nhận chức ở Chelsea.

Sở dĩ có chuyện này cũng chẳng phải vì Scolari có hiềm khích gì với đội bóng cũ mà chính ông đã từng kinh qua những năm tháng đen tối như Villas Boas bây giờ. Và mặc dù thành tích không tệ đến mức của Villas Boas, tuy nhiên thì thời gian tại vị của chiến lược gia người Brazil cũng chỉ ngang ngửa "đàn em" Villas Boas. Ông được đưa về Stamford Bridge hồi mùa hè năm 2008 nhưng chỉ ngay đến tháng 2 năm 2009 thôi, HLV có biệt danh Big Phil đã ngay lập tức bị "đá đít" để nhường chỗ cho Guus Hiddink.

Ông không ngần ngại chia sẻ về kinh nghiệm của mình cho các đồng nghiệp đang nhăm nhe chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge bằng cách ví von :"Ở Anh có những CLB như Arsenal, nơi mà Arsene Wenger nắm quyền hàng thập kỉ nhưng cũng chỉ giành được có vài ba danh hiệu mà thôi. Tuy nhiên Chelsea thì rất khác mặc dù giờ nó cũng chẳng còn lạ lẫm với tôi nữa vì tôi đã trải qua rồi. Có một vài điều bạn nên nhớ như là cảm tình giữa cầu thù với ông chủ có trước cả khi mối quan hệ giữa ông chủ với HLV được thiết lập. Villas Boas từng là nhà vô địch và trong tương lai ông ấy chắc chắn có thể tiếp tục làm nhà vô địch. Ông ấy cần trảm ít nhất là 7 hoặc 8 cầu thủ thậm chí là đã xuất hiện từ thời tôi còn ở đó nhưng ông ấy đã thất bại. Do đó có thể nói, địa ngục đang chờ đón ai kế vị Villas Boas."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X