Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cáo buộc Sterling ăn vạ, Arsene Wenger thoát án phạt từ FA

Thứ Tư 08/11/2017 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Arsene Wenger may mắn thoát án phạt từ FA sau những cáo buộc liên quan đến việc Raheem Sterling ăn vạ trong trận thua Manchester City.

 
Cuối tuần trước, Arsenal để thua 1-3 khi làm khách của Man City trên sân Etihad. Điều đáng nói là ngoài bàn mở tỉ số của Kevin De Bruyne, hai pha lập công sau đó của Man City đều ít nhiều gây ra tranh cãi. Trong bàn ấn định tỉ số của Gabriel Jesus, David Silva đã rơi vào thế việt vị trước khi chuyền bóng vào trong.
 
Arsene Wenger khong hai long voi cac trong tai sau tran thua Man City.
Arsene Wenger không hài lòng với các trọng tài sau trận thua Man City.

Bàn thắng thứ hai của Man city cũng gây tranh cãi về việc Nacho Monreal có phạm lỗi với Raheem Sterling trong vòng cấm hay không. HLV Arsene Wenger cho rằng cầu thủ bên phía Man City đã cố tình ăn vạ nhằm kiếm phạt đền.
 
"Tôi tin đó không phải là phạt đền" - HLV Wenger chia sẻ trên Sky Sports: "Rõ ràng là Sterling đã cố tình ngã để kiếm phạt đền. Chúng tôi đều biết anh ta ăn vạ rất giỏi và tiếp tục làm điều đó. Nếu Man City thắng theo cách bình thường thì chúng tôi chấp nhận thôi, họ là một đối thủ mạnh. Nhưng thắng theo cách thế này thật khó chấp nhận".
 
Giới truyền thông Anh cho rằng với việc công kích đối thủ, HLV Wenger sẽ phải nhận án phạt từ FA. Tuy nhiên theo ESPN, chiến lược gia người Pháp sẽ không phải chịu bất kỳ hình thức kỷ luật nào do những phát ngôn chưa đi quá giới hạn.

Alexandre Lacazette và quyết định khó hiểu của Wenger
Chắc hẳn tiền đạo Alexandre Lacazette phải rất thắc mắc về lý do HLV Wenger chiêu mộ anh khi liên tiếp phải ngồi dự bị trong những trận đại chiến vừa qua.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X