Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cantona và Giggs không xứng tầm đẳng cấp thế giới”

Thứ Hai 28/09/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo Stan Collymore không hoàn toàn đồng ý với top 4 huyền thoại M.U xuất sắc nhất của Sir Alex Ferguson và thay thế bằng 2 cựu Quỷ Đỏ khác.

Cantona va Giggs khong xung tam dang cap the gioi hinh anh
Cantona và Giggs không xứng tầm đẳng cấp thế giới
và Sir Alex nên thay thế bằng Roy Keane và Van Nistelrooy

Gần đây, Sir Alex Ferguson đã chia sẻ suy nghĩ cá nhân khá sốc về các học trò cũ ở Manchester United. Nhằm nhấn mạnh quan điểm rằng cụm từ “đẳng cấp thế giới” luôn bị lạm dụng quá đáng, nhà cầm quân vĩ đại người Scotland không ngần ngại khẳng định ông chỉ từng huấn luyện có đúng 4 cầu thủ đạt đến tầm đẳng cấp thế giới trong 27 năm tại vị ở Old Trafford. Bộ tứ bao gồm Eric Cantona, Ryan Giggs, Paul Scholes và “ngôi sao trên đỉnh cây thông Noel” Cristiano Ronaldo – ý chỉ tiền đạo người Bồ Đào Nha là người xuất sắc nhất trong số những người xuất sắc.

Tuy nhiên, ý kiến của Sir Alex đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ đại đa số NHM bởi MU vốn còn rất nhiều danh thủ kiệt xuất khác trong lịch sử như Peter Schmeichel, Edwin van der Sar, Gary Neville, Rio Ferdinand, David Beckham… Thậm chí, theo cựu tiền đạo Stan Collymore thì đến phân nửa top 4 của Sir Alex còn không xứng tầm đẳng cấp thế giới. Ngôi sao từng nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng nước Anh khi chuyển từ Nottingham Forest sang Liverpool năm 1995 lên tiếng “dìm hàng” Cantona và Giggs.

“Sir Alex đã đúng khi điền tên Cristiano Ronaldo và Paul Scholes, nhưng với Eric Cantona và Ryan Giggs thì hoàn toàn không. Tôi không tin cả hai đều từng đạt đến tầm đẳng cấp thế giới. Cantona chẳng có đóng góp đáng kể nào cho đội tuyển Pháp cả và thường xuyên mờ nhạt trong các trận đấu lớn ở Champions League. Còn tất cả về Giggs chỉ là lòng trung thành và khoảng thời gian cống hiến cho bóng đá rất lâu mà thôi. Nếu là Sir Alex, tôi sẽ chọn ra hai cái tên đẳng cấp thực sự khác là Roy Keane và Ruud van Nistelrooy."

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X