Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chỉ ra đối tác hoàn hảo với Rashford trên hàng công MU

Thứ Năm 06/02/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Cantona là đối tác hoàn hảo với tiền đạo Rashford trên hàng công của MU, đó là nhận định của huyền thoại MU, Ryan Giggs.

Với Cantona, Rashford sẽ trở nên hoàn hảo


Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford đang chơi cực tốt. Sự ra đi của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez giúp cầu thủ người Anh trở thành một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Man đỏ, bên cạnh Anthony Martial và Daniel James.
Eric Cantona là đối tác hoàn hảo với tiền đạo Rashford  hình ảnh

Ryan Giggs nói về tiền đạo Rashford


Tính đến thời điểm hiện tại, số 10 đang là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của MU. Cầu thủ sinh năm 1997 có 19 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cầu thủ 22 tuổi đang dính chấn thương lưng và chỉ trở lại thi đấu vào tháng 3.

Eric Cantona là đối tác hoàn hảo với tiền đạo Rashford trên hàng công của MU, đó là nhận định của huyền thoại MU, Ryan Giggs.

“Khi tôi còn làm trợ lý cho Van Gaal, Rashford bắt đầu có trận ra mắt vào năm 2016. Từ đó đến nay cậu ấy đã trưởng thành vượt bậc, cậu ấy đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên hàng công của MU. Rashford có tiềm năng rất lớn, và tôi không bất ngờ với sự trưởng thành của cậu ấy”.

“Rashford có thể ghi bàn, cũng có thể kiến tạo. Cậu ấy tham gia nhiều vào lối chơi của đội bóng. Rashford có tốc độ tốt, cậu ấy có thể đón những đường chuyền từ tuyến dưới, vượt qua đối phương và ghi bàn. Nếu cậu ấy được chơi bên cạnh Cantona, đó sẽ là sự kết hợp hoàn hảo”.

Mới nhất, tân binh Ighalo khen ngợi Rashford, bản hợp đồng theo dạng cho mượn từ CLB Thân Hoa Thượng Hải khẳng định số 10 của MU đang là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X