Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cantona nhắn Ibra: “Tôi là Vua, cậu chỉ là Hoàng tử”

Chủ Nhật 10/07/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Eric Cantona chào đón Zlatan Ibrahimovic đến với Manchester United song cảnh báo rằng ở đây chỉ có một nhà vua mà thôi.


Vào năm 1992, Eric Cantona đã chuyển tới Man United và nhanh chóng để lại dấu ấn đậm nét. Anh chính là hạt nhân giúp đội bóng do HLV Alex Ferguson dẫn dắt giành tới 4 chức vô địch Premier League trong vòng 5 năm đầu tiên từ khi nó ra đời. Trong lòng người hâm mộ của M.U, đến giờ Cantona vẫn được xem như một vị vua được kính trọng.

ibra 1
Ibra được kỳ vọng sẽ là Cantona mới tại M.U

14 năm sau, một tiền đạo có cá tính mạnh khác là Zlatan Ibrahimovic cũng gia nhập sân Old Trafford và giới phê bình kỳ vọng sẽ có một ông vua khác xuất hiện tại đây. Trong một bài phát biểu mới đây, đích thân Cantona gửi lời nhắn nhủ tới hậu bối. “Tôi có một lời nhắn cá nhân tới Zlatan”, “King Eric
” bắt đầu.

 “Anh đã quyết định chọn màu áo đỏ và đó là sự lựa chọn sáng suốt nhất từ trước tới nay. Khi anh bước vào Nhà hát của những giấc mơ và cảm thấy hình bóng của những huyền thoại trước đây, khi anh ghi bàn ngay trước các khán đài Stretford End, khi anh nghe thấy đám đông hô vang tên của mình, khi tim anh đập mạnh đến mức tưởng như nó sắp vỡ ra khỏi lồng ngực mình, khi anh thấy anh yêu mến họ nhiều hơn họ yêu anh: anh sẽ biết cuối cùng mình sẽ tìm được ngôi nhà của mình.”

Cantona Ibra
Nhưng Cantona mới nhắn nhủ hậu bối rằng sân Old Trafford chỉ có một vị vua

Tuy nhiên, Cantona cũng cảnh báo Ibrahimovic rằng: “Sẽ chỉ có thể có một vị vua ở Manchester. Anh có thể là chàng hoàng tử nếu muốn và nếu quan tâm, chiếc áo số 7 này là của anh. Đó cũng là món quà chào mừng tôi gửi tới anh. Nhà vua đã biến mất, chỉ còn hoàng tử là sống mãi.”

Bên cạnh Ibrahimovic, M.U đã chuẩn bị cho triều đại của HLV Jose Mourinho bằng hai bản hợp đồng với Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan. Họ cũng đang cố gắng đưa trở lại sân Old Trafford tiền vệ Paul Pogba, người từng là tài năng trẻ nhưng giờ đã vươn tới tầm ngôi sao hàng đầu.

Mou, Ibra và xứ mệnh đưa đẳng cấp trở lại với M.U…
Mourinho là một người mang trong mình gen chiến thắng và Ibrahimovic cũng vậy. Họ được kỳ vọng sẽ mang tới nỗi khiếp sợ cho đối thủ của Manchester United, điều...

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X