Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Cantona: "Xem MU đá bóng cứ như ông già bất lực trên giường"

Thứ Tư 25/12/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Eric Cantona cho rằng Man United thi đấu lúc này giống như một ông già bất lực trên giường và luôn khiến người khác phải thất vọng.
Man United đang thi đấu cực kỳ bất ổn ở mùa giải năm nay. Hiện tại, đoàn quân của Solskjaer đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League sau 18 vòng đấu. Quỷ đỏ bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 24 điểm và vẫn còn kém 7 điểm so với vị trí top 4.

video

 MU có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường nhưng quãng thời gian thăng hoa này đã bị đội bét bảng Watford chặn đứng cuối tuần trước. Sau trận thua, Solskjaer khẳng định ông muốn Man United đá như Liverpool, trở thành một đội cạnh tranh vô địch với lối chơi tấn công rực lửa và áp đảo.

Huyền thoại Cantona MU đá bóng như ông già bất lực trên giường hình ảnh

Cantona: "MU đá bóng như ông già bất lực trên giường"


Nhưng huyền thoại Eric Cantona cho rằng Quỷ đỏ còn lâu mới đạt tới đẳng cấp có thể giúp các CĐV cảm thấy phấn khích và cạnh tranh danh hiệu.

“Man United chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Nhưng xem Man United thi đấu lúc này, nó làm tôi có cảm giác như một ông già đang làm tình vậy. Bạn cố gắng hết sức có thể, nhưng cuối cùng thì tất cả mọi người đều phải thất vọng.

Khi tôi nói về việc làm tình với ông già ấy, không phải tôi nói về mình đâu nhé. Đó chỉ là một phép ẩn dụ thôi”.


Dù thất vọng với tình cảnh hiện tại của Man United nhưng Cantona vẫn tin vào một ngày, Quỷ đỏ đích thực sẽ hồi sinh.

“Họ sẽ trở lại đỉnh cao thôi bởi vì đây là đội bóng vĩ đại nhất thế giới”, Cantona chốt lại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X