Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Cantona lên tiếng vụ INEOS cắt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson

Thứ Tư 16/10/2024 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Eric Cantona tỏ rõ sự tức giận khi INEOS cắt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson, người thầy cũ của anh.

Cách đây không lâu, một cuộc gặp mặt trực tiếp đã diễn ra giữa đồng sở hữu MU - Sir Jim Ratcliffe, và Sir Alex Ferguson tại Old Trafford. Tại cuộc gặp này, Ratcliffe thông báo với Sir Alex Ferguson rằng câu lạc bộ đang tập trung vào việc cắt giảm chi phí và không còn duy trì các khoản thanh toán dành cho ông nữa.

Suốt thời gian qua, đã có khoảng 250 nhân sự ở MU mất việc, như một cách để INEOS giảm bớt áp lực lên quỹ lương. Ngay cả một huyền thoại như Sir Alex Ferguson cũng mất một bản hợp đồng trong đợt cắt giảm chi tiêu này của INEOS. Thông tin từ The Athletic cho biết phía INEOS đã đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng đại sứ của vị HLV người Scotland với MU.

INEOS cat hop dong dai su cua Sir Alex Ferguson.

INEOS cắt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson.

 

Về việc bị cắt hợp đồng, Ferguson vui vẻ chấp nhận quyết định từ ban lãnh đạo MU một cách thân thiện, với thái độ ôn hòa sau cuộc gặp với Sir Jim Ratcliffe. Cựu HLV 82 tuổi không có bất kỳ vấn đề gì với ban lãnh đạo mới của CLB.

Ngoài ra, MU còn yêu cầu Ferguson không vào phòng thay đồ ở Old Trafford, chấm dứt truyền thống có từ thời Sir Matt Busby. INEOS cho rằng bước đi này cần thiết để tạo ra một môi trường mới, chuyên nghiệp hơn tại Old Trafford.

Mặc dù vậy huyền thoại MU - Eric Cantona tỏ rõ sự tức giận khi INEOS cắt hợp đồng đại sứ của Sir Alex Ferguson, ông viết trên trang cá nhân: “Sir Alex Ferguson nên có thể làm bất cứ điều gì ông ấy muốn tại câu lạc bộ cho đến ngày cuối của cuộc đời. Thật là thiếu tôn trọng. Thật là sự xúc phạm. Sir Alex Ferguson sẽ là người thầy của tôi, mãi mãi! Và tôi sẽ ném tất cả họ vào một túi lớn đầy…!”. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X