Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cantona khẳng định Mourinho sẽ thành công tại M.U

Chủ Nhật 26/02/2017 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Eric Cantona khẳng định Man United sẽ giành được rất nhiều danh hiệu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Mourinho se phai doi mat voi quang thoi gian day kho khan sap toi.
Cantona tin tưởng Mourinho sẽ đem đến thành công cho M.U
Dưới sự chỉ đạo của Mourinho, Man United đã lọt vào đến trận chung kết League Cup và chưa bị loại khỏi bất kỳ giải đấu cúp nào. Ngay hồi đầu mùa giải, Quỷ đỏ đã có được một chức vô địch Community Shield làm vốn. Và huyền thoại Cantona cho rằng M.U chắc chắn sẽ không phải lo về vấn đề danh hiệu khi có một thuyền trưởng lão luyện như Mourinho.
 
"Tôi nghĩ Man United sẽ giành được nhiều hơn một danh hiệu ở mùa giải năm nay. Và danh hiệu đầu tiên mà Mourinho đưa về Old Trafford sẽ là chức vô địch League Cup. Mourinho là một người biết cách giành chiến thắng. Ông ấy đã giành được nhiều danh hiệu và được coi là một HLV vĩ đại. Tôi nghĩ United sẽ giành được nhiều thứ khi có Mourinho trên ghế huấn luyện.
 
"Tôi nghĩ chức vô địch đầu tiên là rất quan trọng. Ở một CLB như United, bạn luôn cảm nhận được áp lực phải giành danh hiệu. Vậy nên khi có được một chiếc cúp, áp lực sẽ giảm đi khá nhiều. Nhưng NHM luôn luôn có xu hướng đòi hỏi nhiều hơn. Và Mourinho thì không gặp quá nhiều vấn đề khi phải đối mặt với áp lực. Ông ấy đã quen với việc giành được danh hiệu trong nhiều năm. Mourinho từng là HLV của nhiều đội bóng lớn và cũng giành được danh hiệu khi dẫn dắt họ. Ông ấy sẽ giúp Man United giành chiến thắng ở trận chung kết sắp tôi, nên các bạn đừng lo".
 
Bên cạnh đó, Cantona cũng tin tưởng Mourinho đang rất cố gắng để đem đến một đội bóng siêu tấn công để làm mãn nhãn CĐV United.
 
"Tôi nghĩ Mourinho chỉ đạo các cầu thủ chơi tấn công nhiều hơn so với những đội bóng ông ấy từng dẫn dắt trong quá khứ. Ông ấy luôn cố gắng đáp ứng kỳ vọng từ NHM mọi thời điểm. Mourinho là một người thông minh và có khiếu hài hước. Ông ấy luôn nhận áp lực về phía mình để giúp đội bóng chơi tốt hơn. Ông ấy là một nhà tâm lý tài ba. Điều đó giúp các cầu thủ trong đội có thể tận hưởng những trận đấu cùng đội một cách tốt nhất".
Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X