Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cantona: "Ronaldo cần học hỏi từ Ibrahimovic và Giggs"

Chủ Nhật 15/01/2023 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Cantona khuyên Cristiano Ronaldo cần biết rằng anh không còn 25 tuổi và cần phải noi theo những tấm gương của Zlatan Ibrahimovic và Ryan Giggs.

Cantona kêu gọi Ronaldo học hỏi từ Ibrahimovic và Giggs

Huyền thoại Eric Cantona khẳng định Cristiano Ronaldo cần phải biết chấp nhận tuổi tác của mình và đưa ra những hành động phù hợp. Ông cũng cho rằng Ronaldo cần phải học hỏi tấm gương của Ibrahimovic, Giggs và Paolo Maldini – những người quyết định ở lại câu lạc bộ để giúp đỡ các cầu thủ trẻ dù không được đảm bảo thời gian ra sân vào cuối sự nghiệp.

Ronaldo
Cantona kêu gọi Ronaldo học hỏi từ Ibrahimovic và Giggs

Cantona nói: “Có hai kiểu cựu binh: những người muốn chơi mọi trận đấu bởi vì họ nghĩ mình vẫn 25 tuổi và những người nhận ra rằng họ không còn 25 và ở đây để giúp các cầu thủ trẻ. Họ biết rằng họ sẽ không chơi mọi trận đấu, nhưng họ cũng biết rằng mình sẽ có những thời khắc để tỏa sáng.

Có những cầu thủ giúp đỡ những cầu thủ mới: Ibrahimovic vẫn làm điều đó ở Milan, Ryan Giggs hoặc chính Maldini khi cậu ấy còn ở Milan. Cristiano Ronaldo không nhận ra rằng cậu ấy không còn 25 tuổi. Cậu ấy đã lớn tuổi hơn và không biết điều đó. Thay vì cứ mãi không vui về việc ngồi dự bị mọi lúc, cậu ấy nên chấp nhận hoàn cảnh đó”.

Cristiano Ronaldo đã có nhiều mâu thuẫn với câu lạc bộ cũ Manchester United và HLV Erik ten Hag vì không được ra sân thường xuyên. Sau cùng, Ronaldo quyết định làm rùm beng và được phép rời sân Old Trafford để cập bến đội bóng Al-Nassr ở Saudi Arabia. Mức lương mà CR7 được nhận ở đội bóng mới lên đến 175 triệu Bảng/năm, gấp nhiều lần thu nhập ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X