Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cantona: "Ibrahimovic là truyền nhân của tôi tại Man Utd"

Thứ Sáu 13/01/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eric Cantona gây bất ngờ khi lên tiếng khen ngợi Zlatan Ibrahimovic và cho rằng chân sút người Thụy Điển là truyền nhân của mình tại sân Old Trafford.

 
Mới gia nhập Man Utd trong mùa hè 2016, Ibrahimovic cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng tại môi trường Premier League. Dù đã 35 tuổi nhưng Zlatan vẫn ghi được 18 bàn, có 6 đường kiến tạo sau 28 trận ra sân cho "quỷ đỏ" kể từ đầu mùa.
 
Ian Wright nhan xet Ibrahimovic thich nghi qua nhanh voi moi truong Premier League.
Ibrahimovic là truyền nhân của Cantona tại Man Utd?

Đáng chú ý là thời điểm Ibrahimovic mới tới Old Trafford, Eric Cantona đã "khiêu chiến" khi tuyên bố "chỉ có một ông vua tại Man Utd" nhằm ám chỉ bản thân là huyền thoại duy nhất và độc nhất. Tuy nhiên, Ibrahimovic sau đó nhanh chóng đáp trả "ông ấy là vua, còn tại là vị thần tại Old Trafford".
 
Cứ ngỡ điều đó sẽ khiến Cantona phật lòng nhưng trong phát biểu mới nhất, huyền thoại người Pháp cho biết: "Trong năm 2017, sau một thời kỳ dài, tôi cuối cùng cũng từ bỏ tất cả vinh quang trong quá khứ gắn với nghề cầu thủ để trở thành một ký giả. Ibrahimovic là sự thay thế tự nhiên cho tôi và bây giờ anh ấy sẽ để lại những di sản cho câu lạc bộ".
 
Cantona từng gắn bó với Man Utd trong 5 mùa giải trước khi giải nghệ vào năm 1997, thời điểm vẫn đang được đánh giá là có phong độ tốt. Với chiếc cổ áo dựng ngược cùng những pha xử lý bóng ấn tượng, King Eric là biệt danh mà các cổ động viên Man Utd đặt do cựu danh thủ người Pháp.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X