Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Cánh tay phải của Sir Alex khẳng định De Ligt sẽ tỏa sáng ở MU

Thứ Ba 06/08/2024 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cánh tay phải của Sir Alex Ferguson là Rene Meulensteen khẳng định Matthijs de Ligt sẽ tỏa sáng nếu gia nhập Man United.

Cánh tay phải của Sir Alex khẳng định De Ligt sẽ tỏa sáng ở MU

Trung vệ De Ligt đã lọt vào tầm ngắm của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ người Hà Lan đã ở gần Man United trước khi đội chủ sân Old Trafford vung tiền chiêu mộ Leny Yoro từ Lille.

Quy do duoc cho la sap co them Matthijs de Ligt tu Bayern Munich
Cánh tay phải của Sir Alex khẳng định De Ligt sẽ tỏa sáng ở MU

Man United từ chối đáp ứng mức phí 42 triệu Bảng mà Bayern Munich đưa ra và thương vụ bế tắc kể từ đó. Tuy nhiên, sau khi Leny Yoro dính chấn thương và phải ngồi ngoài 3 tháng thì Man United có thể sẽ cân nhắc quay trở lại bàn đàm phán với Bayern.

Cánh tay phải của Sir Alex là Rene Meulensteen khẳng định De Ligt sẽ tỏa sáng ở Man United. Việc tái hợp với thầy cũ Ten Hag cũng sẽ giúp ích cho De Ligt.

“Matthijs de Ligt có thể đạt được tiềm năng ở Premier League. Cậu ấy là một cầu thủ phù hợp với giải đấu. Cậu ấy rất mạnh mẽ và Ten Hag cũng biết cậu ấy nên mọi chuyện sẽ ổn. De Ligt bay cao ở Ajax khi Ten Hag ở đó, và cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Hà Lan.

Tôi nghĩ thương vụ chuyển đến Juventus không hiệu quả. Sự nghiệp của cậu ấy ở Bayern Munich đang ì ạch bởi vì họ nghĩ cậu ấy cầm bóng không đủ tốt. Nhưng Man United cần sự tăng cường và cậu ấy sẽ làm được điều đó ở vị trí trung vệ”.

Ở tuổi 24, De Ligt còn một sự nghiệp dài ở phía trước. Man United hoàn toàn có thể chi tiền ở thương vụ này và kỳ vọng De Ligt không thất bại như những tên tuổi lớn cập bến đội bóng trong nhiều năm trở lại đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X