Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Cánh tay phải của Pep Guardiola chính thức trở lại Man City

Thứ Sáu 04/08/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juanma Lillo đã trở lại đội ngũ huấn luyện của Man City để hỗ trợ Pep Guardiola, thay thế người vừa rời đi là Enzo Maresca.

Juanma Lillo từng làm việc ở Man City từ năm 2020 đến 2022. Ông giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch PremierLeague và 1 Carabao Cup. Ông rời khỏi sân Etihad vào tháng 6 năm 2022 để nhận công việc HLV trưởng của Al-Sadd ở giải VĐQG Qatar.

Pep Guardiola
Cánh tay phải của Pep Guardiola là Juanma Lillo (phải) trở lại Man City

Juanma Lillo được thay thế bởi Enzo Maresca. Tuy nhiên, sau một mùa giải thành công với Man City, Maresca quyết định chuyển đến dẫn dắt Leicester. Cuối cùng Juanma Lillo được mời trở lại Manchester.

HLV người Tây Ban Nha từng dẫn dắt Pep Guardiola ở câu lạc bộ Mexico là Dorados de Sinaloa. Và Pep đã bày tỏ sự vui mừng khi được làm việc với Lillo một lần nữa.

“Juanma nhìn thấy những thứ mà không ai khác trong trận đấu nhìn thấy. Ông ấy hiểu bóng đá ở mức độ phi thường, vậy nên ông ấy là một người hoàn hảo để tôi làm việc cùng.

Tôi vẫn luôn được truyền cảm hứng bởi ông ấy. Tầm hiểu biết về bóng đá, trí tuệ và sự nhân từ khiến ông ấy trở thành một người rất đặc biệt trong cuộc đời tôi. Và chúng tôi cũng có chung một hệ tư tưởng.

Ông ấy là một người bạn, một người đồng người và là một nguồn cảm hứng với tôi. Tôi rất hạnh phúc khi ông ấy trở lại Manchester City.

Sự chuẩn bị của ông ấy cho các trận đấu rất tuyệt vời. Tôi biết ông ấy sẽ nâng được tiêu chuẩn bởi vì ông ấy luôn làm việc chăm chỉ mỗi ngày”.

Man City sẽ đối đầu với Arsenal trong trận tranh Siêu cúp Anh vào cuối tuần này. Vào tuần sau, thầy trò Pep Guardiola sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League với màn đụng độ Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X