Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cánh tay phải" của Arsene Wenger khen Podolski nức lời

Thứ Tư 19/09/2012 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Người đang được nhắc đến ở đây chính là trợ lý của Ngài Giáo Sư- ông Steve Bould. Sau khi chứng kiến những gì mà Poldi và các đồng đội đã thể hiện trong cuộc đụng độ các nhà ĐKVĐ Ligue 1- Montpellier, nhân vật số 2 trong ban huấn luyện của Arsenal đã không khỏi tấm tắc khen ngợi bản hợp đồng mới của Ngài Giáo Sư. Bên cạnh đó, ông cũng tin rằng Lukas Podolski sẽ là nhân tố giúp The Gunners đạt được nhiều thành công ở mùa giải năm nay.

Mặc dù được đánh giá là đội cửa trên trong chuyến làm khách tới đất Pháp thế nhưng Arsenal đã có một sự khởi đầu không mấy ấn tượng. Ngay phút thứ 8 của trận đấu, Arsenal đã nhanh chóng nhận một gáo nước lạnh sau khi Vermaelen phạm lỗi với Belhanda trong vòng cấm để rồi sau đó đích thân cầu thủ này đã thực hiện thành công bàn mở tỉ số cho Montpellier. Tuy nhiên với bản lĩnh của một đội bóng từng nhiều năm chinh chiến tại đấu trường châu lục, Arsenal nhanh chóng gỡ lại 2 bàn nhờ công của Podolski và Gervinho ngay trong hiệp 1.

Ông Steve Bould cho rằng Arsenal thật đúng đắn khi mua Podolski
Ông Steve Bould cho rằng Arsenal thật đúng đắn khi mua Podolski


Quá ấn tượng trước màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Lukas Podolski, ngay sau trận đấu, ông Steve Bould đã không giấu nổi cảm xúc của mình: "Podolski thật sự ấn tượng. Tôi chưa được chứng kiến nhiều chân sút cừ khôi như cậu ấy. Cậu ấy có thể dứt điểm tốt bằng cả 2 chân và tạo ra những đường cong hết sức đẹp mắt. Ngoài ra, Podolski còn là một cầu thủ làm việc rất nghiêm túc. Trên sân tập cậu ấy hoàn thành rất tốt mọi bài tập được giao. Vào lúc này, tôi chỉ muốn nói rằng Podolski quả là một sự bổ sung cực lý tưởng cho Arsenal trong mùa hè này."

Steve Bould mới chỉ kế nhiệm Pat Rice để làm trợ lý cho HLV Arsene Wenger trong mùa hè này. Tuy nhiên ngay trong trận mở màn của Arsenal tại Champions League ông đã được giao trọng trách dẫn đầu The Gunners hành quân tới đất Pháp bởi HLV Arsene Wenger đang thụ án cấm chỉ đạo 3 trận của UEFA. Khi được hỏi về cảm nhận của bản thân về vinh dự này, "cánh tay mặt" của Ngài Giáo Sư chia sẻ: "Tôi không chắc rằng mình có thích điều này hay không. Thực sự rất áp lực bởi đây là một công việc khó khăn. Tôi đã từng làm quen với việc chỉ đạo một trận đấu tuy nhiên các giải đấu của đội U-18 Arsenal không khiến tôi nghẹt thở như Champions League. Thật tuyệt là chúng tôi đã giành được chiến thắng."

"Arsenal đã chơi rất hay trong hiệp 1. Chúng tôi dường như kiểm soát hoàn toàn trận đấu và khiến cả cầu trường lặng im. Tuy nhiên chúng tôi lại có vẻ xuống sức ở hiệp 2 và điều đó đã gây ra không ít khó khăn cho chúng tôi. Mặc dù vậy, Arsenal cũng đã có được kết quả có lợi sau trận đấu."- Steve Bould chia sẻ.

Trong khi đó, "người hùng" Podolski thì lại tỏ ra "nhanh quên" hơn phó tướng của Arsenal. Anh nói: "Tôi đã có một bàn thắng quan trọng cho Arsenal nhưng giờ tôi đang hướng tới trận đấu rất cam go với Man City cuối tuần này."

  • Minh Ngân

    Nhận kết quả Champions League nhanh nhất, soạn: BD C1 gửi 6289
    Nhận tỷ lệ cá cược Champions League, soạn: BD TL C1 gửi 6289

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X