Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát xác nhận Ivanovic sẽ không kiện Luis Suarez

Thứ Hai 22/04/2013 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Luis Suarez suýt chút nữa dính vào pháp luật chỉ vì sự bồng bột nhất thời, rất may là nạn nhân Ivanovic đã rộng lượng bỏ qua nếu không tiền đạo người Uruguay sẽ dính rắc rối với cảnh sát.

Trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Chelsea vào đêm qua, điểm nhấn của trận đấu không hẳn nằm ở những bàn thắng mà là tình huống chơi xấu của Luis Suarez với Ivanovic bên phía Chelsea. Bị Ivanovic kèm quá chặt suốt từ đầu trận, Luis Suarez trong một phút thiếu kiềm chế đã cắn vào tay trung vệ này.

Luis Suarez có thực sự hối hận vì cắn vào tay Ivanovic?
Luis Suarez bắt đầu cảm thấy hối hận vì cắn vào tay Ivanovic

Rất may cho Luis Suarez là trọng tài chính điều khiển trận đấu không nhìn thấy tình huống đó, nếu không Suarez khó tránh khỏi một chiếc thẻ đỏ do phạm lỗi cố ý. Đồng nghĩa với việc đó nhiều khả năng sẽ là trận thua cho Liverpool. Nhưng dù trọng tài không thể xử lí tình huống đó nhưng các góc máy quay trên sân đã ghi lại rõ ràng pha phạm lỗi thiếu "fair play" của Suarez. Do đó, tiền đạo này đang hứng chịu sự chỉ trích từ rất nhiều phía.

Chưa hết, Luis Suarez nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với những án phạt. Đầu tiên là từ phía Liverpool khi tiền đạo này xác nhận The Kop vừa đưa ra án phạt nhưng không nói rõ chi tiết án phạt nội bộ đó ra sao. FA cũng đang cân nhắc đưa ra hình phạt với Suarez để ngăn chặn những vụ việc tiếp theo tái diễn. Mới đây nhất, cảnh sát cũng đã lên tiếng về vụ scandal của Luis Suarez.

Theo phía cảnh sát, các nhân viên pháp lý cũng đã sẵn sàng vào cuộc khi nhận được tin có một vụ "tấn công" tại vùng Mersyside. Ivanovic đã được cảnh sát đề nghị có cần trợ giúp pháp lý để trừng phạt Suarez hay không. Tuy nhiên, trung vệ người Serbia không muốn quan trọng hóa sự việc nên đã bỏ qua chuyện này. Mọi vấn đề còn lại chỉ nằm trong phạm vị giải quyết của FA.

Luis Suarez đã chính thức công khai xin lỗi Ivanovic về hành vi "không thể tha thứ" của bản thân. Tuy nhiên, điều đó cũng không tránh khỏi một án phạt nghiêm khắc từ phía FA đang chờ đợi tiền đạo này ở phía trước.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X