Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát xác nhận đã “gô cổ” fan MU càn rỡ

Thứ Ba 04/05/2021 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát vùng Greater Manchester xác nhận một người đã bị bắt sau cuộc biểu tình nhuốm màu bạo lực của người hâm mộ Man United.

Cuộc đụng độ tại Premier League của Manchester United với Liverpool theo dự kiến diễn ra tối chủ nhật vừa qua đã bị hoãn lại. Người hâm mộ “Quỷ đỏ” đã xông thẳng vào sân Old Trafford trước khi trận đấu diễn ra và có không ít hành động phá hoại dù mục đích ban đầu chỉ là bày tỏ thái độ phản đối nhà Glazer, chủ sở hữu của CLB.

 

Họ cũng nhắm mục tiêu đến khách sạn Lowry, nơi các cầu thủ MU trú ngụ trước mỗi trận đấu trên sân nhà và chặn đường không cho đội đến sân. Các cuộc biểu tình mang màu sắc bạo lực khi pháo sáng, chai lọ được ném về phía cảnh sát và khiến 6 sĩ quan bị thương.

Một tuyên bố từ cảnh sát Greater Manchester cho biết: “Cho đến nay đã có 6 cảnh sát bị thương với một người bị gãy xương hốc mắt, cần được điều trị y tế và một người khác bị thương ở mặt, sau khi chai lọ được ném từ đám đông.

Một sĩ quan khác bị kéo và đánh đập nhưng đã xuất viện sau khi nhập viện. Một người đàn ông 28 tuổi đã bị bắt sau cuộc điều tra và tất cả các bằng chứng hiện có đang được khẩn trương xem xét để xác định thêm những cá nhân cần phải chịu trách nhiệm cho các vụ hành hung cảnh sát.”


Vẫn chưa có thông báo từ ban tổ chức Premier League về thời điểm trận đấu MU vs Liverpool được tổ chức lại sau khi buộc phải hoãn. Vấn đề nằm ở chỗ lịch thi đấu còn lại của MU vốn đã vô cùng dày đặc. Họ đã gần như lọt vào chung kết Europa League (dự kiến diễn ra vào ngày 27/5) sau khi thắng đến 6-2 ở bán kết lượt đi trước Roma. Giữa tuần này, họ sẽ bước vào trận lượt về trên đất Italia.

Trong khi Premier League dự kiến kết thúc vào ngày 23/5 và đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sẽ còn phải chơi tổng cộng 5 trận nữa ở giải VĐQG.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X