Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát nhập cuộc điều tra lời đe dọa với con gái Jamie Vardy

Thứ Ba 05/04/2016 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, một tài khoản Twitter nặc danh đã có những lời đe dọa tấn công tình dục với cô con gái một tuổi của tiền đạo Jamie Vardy. Ngay lập tức cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc này.

Canh sat nhap cuoc dieu tra loi de doa voi con gai Jamie Vardy hinh anh
Jamie Vardy đang là chân sút đình đám ở Anh

Trước thềm cuộc đối đầu giữa Leicester City và Southampton hôm Chủ Nhật vừa qua, gia đình chân sút Jamie Vardy đã nhận được lời đe dọa tấn công tình dục đến từ một tài khoản Twitter nặc danh. Sự việc xảy ra ngay khi vị hôn thê của cầu thủ người Anh là Rebekah Nicholson đăng tải một tấm ảnh chụp con gái đang mặc chiếc áo Leicester lên mạng.

Gia đình Vardy đã bị sốc trước những lời lẽ thô tục mà tài khoản Twitter của kẻ xấu nhắm vào con gái mình. Ngay lập tức, cảnh sát khu vực đã vào cuộc điều tra sự việc này và hứa sẽ sớm công bố trước truyền thông.

“Chúng tôi đã nhận được báo cáo về lời nhắn mang ý xúc phạm trên trang mạng cá nhân bởi một phụ nữ vào ngày hôm qua. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tình hình cho dư luận.”

Vardy hiện tại đang là chân sút đình đám ở Premier League khi sở hữu cho mình 19 bàn thắng và đang cùng Leicester City tiến gần đến chức vô địch lịch sử của đội bóng. Mới đây, anh cũng đã có những bàn thắng rất ấn tượng trong màu áo tuyển Anh ở loạt trận giao hữu vừa qua.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X