Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát Liverpool tăng cường an ninh trước đại chiến Premier League

Thứ Sáu 08/11/2019 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Liverpool vs Man City vào cuối tuần này, lực lượng an ninh tại Merseyside đã lên kế hoạch bảo vệ kỹ lưỡng.
 

Tăng cường an ninh cho trận đại chiến
 

Với tính chất quan trọng của cuộc chạm trán được trông đợi nhất vòng 12, lực lượng cảnh sát tại thành phố Liverpool cũng phải chuẩn bị ngay từ bây giờ. Còn nhớ trong trận tứ kết Champions League tháng 4/2018, HLV Pep Guardiola đã bị ném vật thể lạ trên SVĐ Anfield. Tình hình có cải thiện ở chuyến làm khách sau đó, nhưng lực lượng an ninh vẫn không thể chủ quan.
 
Mới đây, một bài đăng kêu gọi “chào đón” Man City đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter, bởi các CĐV. Chưa rõ ý định của khán giả chủ nhà, nhưng chắc chắn sẽ không có gì tốt đẹp và dễ chịu cho Sergio Aguero cùng các đồng đội. Cảnh sát cũng khẳng định, họ đã biết về việc này và đang lên kế hoạch chuẩn bị cho những tình huống tệ nhất.

Luc luong an ninh se tuc truc xung quanh SVD Anfield vao cuoi tuan nay

Lực lượng an ninh sẽ túc trực xung quanh SVĐ Anfield vào cuối tuần này, trong trận Liverpool vs Man City


Sĩ quan cao cấp Paul White chia sẻ: “Như mọi trận đấu, những hoạt động kiểm soát toàn diện về an ninh đã được lên kế hoạch. Chúng tôi đã liên lạc với cả 2 CLB, cũng như các nhóm CĐV của họ.

Chúng tôi biết về bài đăng trên mạng, liên quan đến sự chào đón đối với chiếc xe bus của Man City. Ở lần cuối cùng Liverpool tiếp đón Man City, trận đấu đã diễn ra suôn sẻ, và chúng tôi muốn duy trì điều đó, đảm bảo an ninh và giúp người hâm mộ thưởng thức bóng đá trong an toàn.

Chúng tôi sẽ có các sĩ quan mặc đồng phục và thường phục để chuẩn bị sẵn sàng. Các camera cũng sẽ hỗ trợ đảm bảo an ninh. Kế hoạch là cả ngày diễn ra trận đấu, chúng tôi luôn sẵn sàng đối phó với mọi tình huống. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này, và hy vọng các CĐV tới sân sẽ đóng vai trò đại sứ cho CLB của mình, giữ hình ảnh đội bóng đẹp nhất.”

Mất Ederson, Man City sẽ để Kyle Walker bắt gôn?
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 12 Premier League, HLV Pep Guardiola đã chính thức xác nhận thủ môn Ederson sẽ ngồi ngoài.
Trận Liverpool vs Man City không ảnh hưởng tới kết cục Premier League
Chia sẻ trước trận đại chiến quan trọng vào cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất thận trọng trước Man City.
Bỏ qua mâu thuẫn, Klopp làm hoà với Pep sau lời cáo buộc Mane ăn vạ
Trước đại chiến tại vòng 12 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã có những lời lẽ nhẹ nhàng với kình địch bên kia chiến tuyến.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X