Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát không tìm thấy bom ở nhà Maguire

Thứ Bảy 23/04/2022 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, cảnh sát sau khi khám xét kĩ lưỡng đã không tìm thấy bom tại nhà Harry Maguire như email đe dọa anh nhận được trước đó.

Nhà Maguire bị dọa đặt bom

Phong độ tồi tệ trong màu áo MU khiến Harry Maguire hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ người hâm mộ. Mọi chuyện thậm chí tới mức trung vệ người Anh nhận email nặc danh dọa đánh bom.

Cụ thể, người gửi email này tuyên bố đã đặt bom tại nhà Maguire và bom sẽ phát nổ sau 72 giờ. Sự việc trên khiến cầu thủ sinh năm 1993 cùng các thành viên trong gia đình không khỏi hoang mang và sợ hãi.

Maguire lập tức báo cảnh sát để giải quyết sự việc. Lực lượng cảnh sát và cả chó nghiệp vụ được huy động tới nhà của thủ quân MU.

Ozil bị sốc khi nghe tin gia đình của Maguire bị dọa đánh bom
Cảnh sát không tìm thấy bom tại nhà Maguire.

Sau quá trình khám xét kĩ lưỡng, phía cảnh sát không phát hiện ra bất cứ vật bất thường đáng nghi ngờ quanh căn nhà của Maguire. Với thông báo từ cơ quan chức năng, Maguire cùng các thành viên trong gia đình đã có thể tạm thở phào.

Hiện tại, Maguire cùng MU đang chiến đấu cho vị trí trong top 4 tại Premier League để cứu vãn 1 mùa giải thất bại. Tối nay, Quỷ Đỏ sẽ có trận đấu quan trọng với Arsenal. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua vào top 4 để giành vé dự Champions League mùa sau.

Trận đấu giữa Arsenal vs MU diễn ra vào 18h30 ngày 23/4 (theo giờ Việt Nam).

Ralf Rangnick: MU như bệnh nhân cần phẫu thuật timRalf Rangnick: MU như bệnh nhân cần phẫu thuật tim
HLV Ralf Rangnick thẳng thắn chỉ ra những vấn đề lớn của MU ở thời điểm hiện tại mà HLV Ten Hag sẽ phải đối mặt khi tiếp quản đội bóng.
Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”Nhận định Arsenal vs MU (18h30 ngày 23/4): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”
Trận đối đầu trực tiếp với Arsenal có ý nghĩa rất lớn với Man United trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên, trong bối cảnh nội tình rệu rã, MU rất khó đạt được mục...
Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag?Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag?
HLV của MU đã chia sẻ lí do tại sao đội bóng này bổ nhiệm Erik ten Hag, một HLV chưa dành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X