Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát điều tra vụ ném pháo trong trận Liverpool vs Chelsea

Thứ Ba 16/04/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát đang bắt tay vào điều tra việc một quả pháo khói được bật lên trong trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea, sau đó ném về phía khán đài của các cổ động viên đội khách.

Pháo khói xuất hiện trận Liverpool vs Chelsea

Trong trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea, ngoài siêu phẩm của Mohamed Salah, một sự việc khác khiến người ta chú ý là quả pháo khói được đốt trên khán đài. Ngay sau bàn thắng của Sadio Mane, một quả pháo khói được đốt lên tại tầng cao nhất khu khán đài Anfield Road End rồi bị ném về phía khu vực dành cho CĐV Chelsea.

Cảnh sát điều tra vụ ném pháo trận Liverpool vs Chelsea hình ảnh
Cảnh sát điều tra vụ ném pháo sáng trong trận Liverpool vs Chelsea.


Sự xuất hiện của quả pháo khói "trên trời rơi xuống" theo đúng nghĩa đen khiến đám đông NHM Chelsea hoảng loạn né tránh. Trong khi mọi người hoảng loạn, một CĐV 9 tuổi của Chelsea bị tổn thương, phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. 
Cảnh sát vùng Merseyside nhanh chóng vào cuộc để tìm ra cổ động viên quá khích đã ném pháo khói gây mất an toàn cho người khác. Ngoài ra, phía CLB Liverpool cũng đưa ra tuyên bố chính thức rằng thủ phạm chắc chắn sẽ bị cấm đến sân Anfield vĩnh viễn.

Liverpool cảm ơn Chelsea

Đưa ra thông báo cứng rắn về vụ việc ném pháo khói, phía Liverpool cũng gửi lời cảm ơn đến Chelsea: "Xin cảm ơn tới các cầu thủ, ban huấn luyện, ban lãnh đạo và cổ động viên Chelsea vì đã tham gia vào buổi tưởng niệm Hillsborough trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần qua. Như mọi khi, những người có mặt ở Anfield đã có thái độ đúng đắn về lễ tưởng niệm".
"Tuy nhiên thật đáng tiếc, một quả pháo khói đã bị ném vào khu vực của người hâm mộ đội khách trong hiệp hai. Chúng tôi đang phối hợp với cảnh sát Merseyside để điều tra. Bất cứ ai là thủ phạm chắc chắn sẽ bị cấm đến sân của chúng tôi".
Chiến thắng 2-0 trước Chelsea giúp Liverpool tạm dẫn đầu BXH Premier League 2018-19, hơn đội đứng sau Manchester City khoảng cách 2 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Tổng hợp Liverpool 2-0 Chelsea:


N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool:


Sau Liverpool và Arsenal, tới lượt MU vào cuộc vụ David Neres
MU muốn mua David Neres của Ajax. Theo The Sun, đội bóng thành Manchester đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 22 tuổi với Arsenal và Liverpool.
Đây! Bến đỗ mới của Coutinho nếu rời Barca
Philippe Coutinho tới PSG ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra. Theo tờ Sport, đội bóng của nước Pháp đã chốt cựu sao Liverpool trong trường hợp mất Neymar hoặc...
Mane quan trọng với Liverpool hơn Salah
Sadio Mane quan trọng với Liverpool hơn Salah, đó là nhận định của người cũ Jamie Carragher. Theo huyền thoại của The Kop thì mọi người chưa đánh giá đúng khả...
Liverpool thắng Chelsea: Một thoáng giật mình... Cười... Để rồi quên...
Ừ thì cũng trượt chân đấy, nhưng khi thắng trận thì Kopites đã có thể cười vui vì nó...
Klopp nói gì về “truyền thống” trượt chân của Liverpool?
Trong trận thắng Chelsea mới đây, Liverpool đã hú hồn với hình ảnh Robertson trượt chân, nhưng pha bóng này đã không để lại hậu quả nghiêm trọng.
Liverpool: Nếu không vô địch thì vẫn còn tương lai phía trước
Liverpool có thể một lần nữa không thể trở thành nhà vô địch, nếu như Manchester City không sẩy chân trong chặng đường còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X