Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát điều tra vụ CĐV Chelsea vào sân đối đầu với Martin Dubravka 

Thứ Năm 21/12/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Cảnh sát London đang điều tra một cổ động viên đã đối đầu với thủ môn Martin Dubravka của Newcastle United trong trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh. 

Chelsea vừa có trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. The Blues để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 16, người ghi bàn là Callum Wilson. Phải đến những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, đội chủ nhà mới có được bàn thắng gỡ hòa 1-1. 

CdV Chelsea vao san va doi dau voi thu mon cua Newcastle

CĐV Chelsea vào sân và đối đầu với thủ môn của Newcastle

Một cổ động viên Chelsea đã chạy vào sân và lao vào Dubravka sau khi Mykhailo Mudryk ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ, khiến trận đấu phải chuyển định đoạt bằn loạt sút luân lưu. Khi được hỏi về vụ việc, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea nói: 

“Tôi thất vọng. Tôi không đồng ý với những chuyện đã xảy ra ở Stamford Bridge và các sân vận động khác ở Anh cũng như trên toàn thế giới. Đó là hành động không nên xảy ra, điều đó có thể gây nguy hại cho các cầu thủ trên sân”. 

Khi được hỏi liệu cầu thủ có cần được bảo vệ nhiều hơn hay không, HLV Eddie Howe của Newcastle United nói: “Chắc chắn là có. Tôi luôn nói rằng sự an toàn của các cầu thủ, huấn luyện viên, trọng tài là ưu tiên hàng đầu trong bất kỳ trận đấu bóng đá nào. Cần phải làm nhiều hơn nữa để giữ những người ủng hộ tránh xa các cầu thủ, HLV và các trọng tài.”

Mới nhất, Chelsea và Cảnh sát London đang hợp tác để điều tra về vụ việc. Danh tính người lao vào sân sẽ sớm được xác định, và chắc chắn NHM này sẽ phải đối mặt với những án phạt. Anh ta có thể bị phạt tiền và cấm đến sân Stamford Bridge suốt đời. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X