Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát đã tìm ra vật kích nổ ngay tại sân Old Trafford

Chủ Nhật 15/05/2016 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo Mirror UK đăng tải, cảnh sát thành phố Manchester xác nhận họ đã tìm được một thiết bị ngoại vi của điện thoại di động nghi là để kích nổ tại một đường ống dẫn khí ga tại sân Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
Sau khi phát hiện "túi lạ" xuất hiện tại góc khán đài Tây Bắc sân Old Trafford, những người quản lý sân vận động lập tức nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên "mức đỏ", đồng nghĩa với việc đe dọa an ninh cao nhất. Đồng thời, các cổ động viên cũng dần được sơ tán và cảnh sát với chó nghiệp vụ lập tức có mặt tại hiện trường.
Canh sat da tim ra vat kich no ngay tai san Old Trafford hinh anh
Sân Old Trafford đứng trước sự đe dọa của vật liệu nổ.

Ban đầu, trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth được thông báo hoãn khoảng 45 phút. Nhưng sau khi phát hiện ra sự việc nghiêm trọng hơn so với dự tính lúc đầu, ban tổ chức Premier League lập tức thông báo hoãn trận đấu để đảm bảo an toàn cho thành viên của cả hai câu lạc bộ cũng như các cổ động viên.
Ngay sau khi việc sơ tán các CĐV hoàn tất, các chuyên gia an ninh đã tổng kiểm tra sân Old Trafford. Các chuyên gia phá bom mìn trực thuộc quân đội cũng được triệu tập đến hiện trường. Theo thông báo mới nhất của cảnh sát thành Manchester, một thiết bị ngoại vi của điện thoại di động đã được tìm thấy khi gắn với ống dẫn khí gas trong nhà vệ sinh của sân Old Trafford.
Điều này cho thấy vụ việc không phải ngẫu nhiên mà là tấn công có chủ đích. Theo nguồn tin mật từ phía cảnh sát, các chuyên gia phá bom mìn đã kích hoạt một vụ nổ "có kiểm soát" ngay trong khuôn viên sân Old Trafford vào lúc 16h40 (giờ địa phương, tức khoảng 23 giờ Việt Nam - theo giờ mùa hè). 
Tuy nhiên, vật thể được xác định trong kiện hành lý lạ xuất hiện trên sân Old Trafford vẫn chưa được công bố. 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X