Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát chính thức sờ gáy Paul Scholes

Thứ Hai 03/08/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía cảnh sát đã chính thức ghé thăm biệt thự của huyền thoại Paul Scholes, sau khi ông tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai cả bất chấp lệnh phong tỏa từ chính phủ Anh.

Cảnh sát vào cuộc điều tra Paul Scholes


Theo tiết lộ từ tờ The Sun, huyền thoại Paul Scholes của MU đã quyết định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai cả Arron tại biệt thự 3.5 triệu bảng ở Oldham, một thị trấn lớn ở thành phố Manchester vào ngày 31/7.
 
 
 

Những hình ảnh được ghi lại trong biệt thự của Scholes


Bữa tiệc tại biệt thự trị của Paul Scholes được cho là bắt đầu lúc 19h hôm 31/7 và kéo dài tới 2h30 sáng hôm sau (giờ địa phương). Trên trang cá nhân, Alicia, con gái huyền thoại MU đã chia sẻ loạt ảnh và video trong tiệc sinh nhật em trai cho thấy khách mời không tuân thủ giãn cách xã hội khi nhảy nhót, hát hò và tụ tập chụp ảnh. 

Có khoảng 20 người tham dự bữa tiệc, phần lớn là bạn của Arron. Cuộc vui diễn ra đúng ngày đầu tiên thực hiện lệnh phong tỏa được đưa ra vào đêm 30/7. Theo quy định của chính phủ Anh, khoảng 4,5 triệu cư dân ở vùng tây bắc trong đó có Oldham không được tụ tập. Quyết định được đưa ra sau khi chứng kiến các ca mắc Covid-19 ở khu vực này tăng vọt trong thời gian gần đây.

Hành động của gia đình Paul Scholes vi phạm những quy định về cách ly xã hội được chính phủ Anh ban hành, và phía cảnh sát đã vào cuộc. Theo The Sun, có 2 nhân viên an ninh ở khu vực Oldham đã đến biệt thự của Scholes, sau đó họ mời ông đến đồn cảnh sát để làm rõ vụ việc. Nếu bị kết tội Paul Scholes có thể bị phạt tiền và cam kết không tái phạm.
 

Scholes đã bị mời tới đồn cảnh sát làm việc


Số tiền bị phạt có thể không lớn, song hình tượng của Paul Scholes có thể bị ảnh hưởng lớn sau vụ việc này. Trước đó hàng loạt những bình luận trên mạng xã hội công kích huyền thoại của MU, nhiều người còn tuyên bố từ bỏ thần tượng cựu cầu thủ của ĐT Anh.

CHÍNH THỨC: Sao trẻ MU có bến đỗ mới
Cameron Borthwick-Jackson rời MU ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, và cầu thủ sinh năm 1997 này cũng vừa công bố bến đỗ mới.
Điểm tin bóng đá sáng 3/8: MU tính gây sốc với thủ môn Leicester
MU tính gây sốc với thủ môn Schmeichel, Pochettino sẵn sàng dẫn dắt Barca, Chelsea có thể định đoạt vụ Havertz,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá...
Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai thần đồng Fati
Chủ tịch Bartomeu khẳng định Barca muốn giữ sao trẻ Ansu Fati cả đời và sẽ sớm được trao bản hợp đồng mới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X