Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị anh hùng bàn phím tấn công, Pickford được cảnh sát bảo vệ

Thứ Ba 20/10/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi Pickford và Richarlison những ngày qua liên tục bị fan quá khích của Liverpool tấn công trên mạng xã hội.

Cảnh sát bảo vệ Pickford và Richarlison

Sau trận Derby giữa Everton vs Liverpool cuối tuần qua, Pickford và Richarlison chẳng khác gì cái gai trong mắt các CĐV The Kop. Pickford có pha vào bóng nguy hiểm khiến Van Dijk bị đứt dây chằng đầu gối và nguy cơ phải nghỉ hết mùa.

Thủ môn người Anh chẳng phải nhận án phạt nào sau tình huống này khi trung vệ của Liverpool đã bị trọng tài thổi phạt việt vị. Sau khi mổ băng, FA cũng tuyên bố không phạt nguội Pickford.

Trong khi đó, Richarlison có pha vào bóng bằng gầm giày vào thẳng ống đồng của Thiago. Cầu thủ người Brazil phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính.

 Cảnh sát bảo vệ Pickford và Richarlison hình ảnh
Pickford và Richarlison được cảnh sát bảo vệ sau khi liên tục bị fan quá khích của Liverpool công kích trên mạng xã hội.

Sau đó, cả Pickford cùng Richarlison đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định mình không cố ý khiến những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến gặp chấn thương. Song, các CĐV Liverpool không hề nguôi giận.

Trên mạng xã hội Twitter, một lượng lớn fan quá khích của The Kop liên tục công kích tài khoản cá nhân của Pickford cũng như Richarlison. Thậm chí, không ít những bình luận dọa giết 2 ngôi sao của Everton.

Trong bối cảnh ấy, cảnh sát vùng Merseyside đã mở cuộc điều tra sau sự việc trên. Với luật an ninh mạng tại Anh, những CĐV quá khích của Liverpool hoàn toàn có thể đối mặt với những án phạt nghiêm khắc.

Pickford thoát án phạt sau khi khiến Van Dijk nghỉ hết mùa
FA không đưa ra bất kì án phạt nào cho Pickford sau pha vào bóng nguy hiểm khiến Van Dijk nghỉ thi đấu hết mùa.
Bị đốn không thương tiếc, Van Dijk cay cú cạch mặt Pickford
Van Dijk không khỏi tức giận sau pha vào bóng nguy hiểm của Pickford khiến anh đối mặt nguy cơ nghỉ hết mùa giải.
Van Dijk không phải người duy nhất bị Pickford triệt hạ?
Trung vệ Van Dijk sẽ phải lên bàn mổ sau pha vào bóng mang tính triệt hạ của thủ môn Pickford bên phía Everton, trước cầu thủ người Hà Lan thì Dele Alli cũng...
Richarlison hối hận xin lỗi Thiago sau pha vào bóng kinh hoàng
Richarlison gửi lời xin lỗi Thiago sau pha vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày vào thẳng ống đồng đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X