Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát Anh lo ngại Liverpool vô địch mùa giải này

Thứ Tư 29/04/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rõ ràng không chỉ các fan MU e ngại khả năng vô địch của Liverpool trong mùa giải này, mà lực lượng an ninh cũng đang cảm thấy đau đầu.


Khó chặn dịch bệnh nếu Liverpool vô địch

 

Với chỉ 6 điểm nữa để đăng quang Premier League, thầy trò Jurgen Klopp đang nóng lòng chờ ngày thi đấu trở lại, cho dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trên toàn châu Âu.
 
Nhưng mới đây, lực lượng cảnh sát Anh đã được tư vấn về mối hiểm hoạ khi Premier League trở lại, và Liverpool ăn mừng chức vô địch đang “loading 99%” của họ. Nguyên do là bởi, sẽ có rất nhiều người hâm mộ Lữ đoàn đỏ đổ ra đường để chung vui với đội bóng, trong thời khắc lịch sử 30 năm mới có này.

Cảnh sát Anh lo ngại Liverpool vô địch Premier League hình ảnh

Đây không phải cảnh tượng đáng mong chờ nếu Liverpool vô địch Premier League mùa này


Giữa tình hình dịch bệnh, nếu có một (vài) CĐV Liverpool nhiễm virus, sẽ dễ dàng lan ra cho đám đông và biến màn ăn mừng trở thành thảm hoạ. Đó là lý do lực lượng an ninh đang tiến hành các biện pháp để hạn chế số người ra đường, hoặc thậm chí là cấm hẳn CĐV ăn mừng cùng Liverpool.
 
Tất nhiên, vẫn chưa xác định được số phận của Premier League mùa giải này, bởi chưa biết chừng giải đấu sẽ bị huỷ bỏ giống như Pháp và Hà Lan, nếu Chính phủ Anh không thể đảm bảo an toàn để nối lại giải.

Học thầy Mou, Dele Alli công khai chỉ trích Ndombele
Cuộc sống của bom tấn Tanguy Ndombele không suôn sẻ như mong đợi, trong mùa bóng đầu tiên tại Tottenham này.
Tìm kiếm dự bị cho bộ ba siêu đẳng, Liverpool nhắm Drogba mới
Theo Le 10 Sport, Liverpool đang rất quan tâm tới tiền đạo Victor Osimhen của Lille trong kế hoạch bổ sung nhân sự dự phòng chất lượng cho hàng công. Leipzig
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X