Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát Anh chỉ trích fan Liverpool đổ ra đường ăn mừng

Thứ Sáu 26/06/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hàng nghìn CĐV Liverpool tụ tập ngoài đường phố để đốt pháo sáng, mừng chức vô địch Premier League của đội nhà sau 3 thập kỷ - lực lượng an ninh nước Anh đã lên tiếng cảnh báo.
 

Vui vô địch, nhưng phải giữ an toàn

 

Bất chấp các quy định cách ly xã hội và cấm các cuộc tụ họp đông người, hàng loạt fan Liverpool vẫn đổ về Anfield để ăn mừng chức vô địch Premier League. Người hâm mộ Lữ đoàn đỏ đã biến bầu trời nhuộm màu pháo sáng, và liên tục cất lên những tiếng ca You’ll Never Walk Alone.
 
Ngay cả khi đồng hồ đã điểm nửa đêm, vẫn còn rất đông người hâm mộ leo lên những bức tường của SVĐ. Trước những hành động này, trợ lý cảnh sát trưởng vùng Merseyside – ông Rob Carden đã lên tiếng cảnh báo: “Thật không may, không phải ai cũng tuân thủ quy địch giãn cách trong suốt thời gian cách ly xã hội.

Cảnh sát Anh chỉ trích CĐV Liverpool đổ ra đường ăn mừng hình ảnh

Rất đông CĐV Liverpool đổ ra đường ăn mừng chức vô địch


Trong những ngày tới, chúng tôi kêu gọi các CĐV bóng đá làm điều đúng đắn. Tốt hơn hết là ăn mừng một cách an toàn với các thành viên trong gia đình mình.”
 
Dù đối mặt với nguy cơ lây lan virus giữa đại dịch Covid-19, nhưng thật khó để kêu gọi các fan Liverpool không được ăn mừng với đám đông vào thời điểm hiện tại. The Kop đã có lần đầu lên ngôi vô địch nước Anh sau 3 thập kỷ ròng rã đợi chờ, và lúc này chỉ có thể hy vọng tình hình dịch bệnh không tiếp tục bùng phát.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City, và sẽ được chào đón với tư cách nhà vô địch. Phải tới vòng sau đó, thầy trò Jurgen Klopp mới trở về sân nhà Anfield để chia vui với người hâm mộ của mình – tất nhiên với các biện pháp đảm bảo an toàn.
 
Liverpool vô địch Premier League sau 30 năm: Cơn đau chấm dứt
6 năm trước cũng chính là những người Chelsea đó, đã cản bước chân của Brendan Rodgers và các học trò sau cú “trượt ngã thế kỷ” của Steven Gerrard. 6 năm sau,...
Video: Virus không ngăn nổi cái sướng, vô số NHM Liverpool đổ về Anfield ăn mừng
Hàng ngàn người hâm mộ Liverpool đã bất chấp quy định giãn cách xã hội để ra đường ăn mừng chức vô địch Premier League của đội bóng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X