Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cạnh khóe” Quỷ đỏ, huyền thoại Liverpool bị “cười vào mặt”

Thứ Ba 06/03/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ hiếm ai dự đoán trận đấu muộn nhất vòng 29 sẽ khép lại với kết quả Crystal Palace 2-3 MU, nhưng Jamie Carragher là một trong số đó.


Trên SVĐ Selhurst Park, một trận đấu căng thẳng và đầy kịch tính đã diễn ra. Đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn, và rất nhiều người nghĩ rằng Đại bàng sẽ giữ lại 3 điểm trọn vẹn. Man United khi đó thể hiện một hình ảnh rất bế tắc, tù túng trong tấn công và lơi lỏng khi phòng ngự. Nhưng ngay thời điểm Quỷ đỏ bị dẫn trước 2-0, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool đã có một tweet mang đầy tính mỉa mai.
 
Cụ thể, BLV của đài Sky Sports đã viết trên Twitter của mình: “2-0 cho Palace, nhưng tôi vẫn nghĩ Man Utd sẽ giành chiến thắng ngược 3-2”. Với sự kình địch M.U (và Gary Neville) từ trước đến nay, ai cũng biết đó là động thái nhằm trêu tức các CĐV của Quỷ đỏ. Tuy vậy, lời dự đoán của Carragher đã... bất ngờ trở thành sự thực, khi thầy trò Jose Mourinho lội ngược dòng ngay khi trận đấu chuẩn bị khép lại, bằng pha lập công của Nemanja Matic.
 
Dòng tweet của Jame Carragher khi Quỷ đỏ bị dẫn 0-2

Sau khi “lỡ mồm”, cựu cầu thủ của Liverpool đã đăng tải tiếp một tweet để tự ca ngợi tài dự đoán của mình. Tuy nhiên khi trận đấu khép lại, Jamie Carragher lập tức... chê bai Quỷ đỏ. Anh phát biểu: “Tôi thấy Pogba thi đấu rất tệ ở trận này, và Sanchez còn tệ hơn. Trong hiệp 1, tôi tính Sanchez cũng phải mất bóng đến 19 lần và không hiểu cậu ta chơi ở đâu nữa. Pogba và Sanchez trông như lũ trẻ chơi bóng ở sân trường vậy, chạy lung tung và hoàn toàn vô tổ chức.”
 
Trên thực tế, số lần mất bóng của toàn bộ đội hình M.U chỉ là 15 lần trong cả trận. Cụ thể, con số này của Alexis Sanchez là 8, còn Paul Pogba có 2 lần mất bóng. Dù sao, những phát ngôn của Jamie Carragher khó nghe, nhưng đó là thứ gia vị tuyệt hảo trong những trận đấu của Man United. Và chẳng biết, cựu cầu thủ của Liverpool sẽ tiếp tục “thể hiện” những gì vào cuối tuần này, khi 2 đội gặp nhau tại Old Trafford.
 
Thông số trận Crystal Palace 2-3 MU
Palace 2-3 MU

Palace 2-3 MU: Hai bộ mặt của Quỷ
90 phút kịch tính đến nghẹt thở ở Selhurst Park đã kết thúc trong sự vỡ òa của các CĐV Quỷ Đỏ. Xen lẫn cảm xúc vui sướng và phấn khích đến tột độ, họ có lẽ...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X