Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Căng thẳng leo thang ở Chelsea: Mourinho không nói chuyện với cầu thủ

Thứ Sáu 14/08/2015 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiết lộ mới nhất này đến từ Nemanja Matic và theo tiền vệ người Serbia, tình hình nay còn tồi tệ hơn cả những lần bị Người đặc biệt “sấy tóc”.

Bầu không khí u ám đang bao trùm Stamford Bridge ngay từ những ngày đầu của mùa giải. Trận ra quân thất vọng gặp Swansea ở Premier League (hòa 2-2 trên sân nhà) hóa ra còn chẳng nghiêm trọng bằng những mâu thuẫn nội bộ phát sinh sau đó.

Làm đúng trách nhiệm của mình khi nhanh chóng chạy vào chăm sóc Eden Hazard đang nằm sân, vậy mà bộ phận y tế của ĐKVĐ nước Anh lại bị Jose Mourinho đổ thừa, chỉ trích nặng nề, rằng “ngây thơ” hay “thiếu hiểu biết về bóng đá”. Động thái phản pháo sau đó của Eva Carneiro trên mạng xã hội như “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến HLV người Bồ Đào Nha quyết định kỷ luật nữ bác sĩ 42 tuổi, cấm cô theo chân đội bóng trong những trận đấu hay buổi tập và không loại trừ khả năng sớm bị sa thải.

Cang thang leo thang o Chelsea Mourinho khong noi chuyen voi cau thu hinh anh
Mourinho đang chịu rất nhiều áp lực ở Chelsea

Căng thẳng ở Chelsea không chỉ dừng lại ở vụ lùm xùm trên. Theo tiết lộ khá sốc mới đây của Nemanja Matic, Jose Mourinho cũng rất tức giận với những màn trình diễn nghèo nàn gần đây của các cầu thủ và thậm chí đã không nói chuyện với học trò từ trận đấu thứ bảy tuần trước. Tiền vệ 27 tuổi người Serbia cho biết:

“HLV đã không nói chuyện với chúng tôi mấy ngày nay, từ sau khi kết thúc trận đấu thứ bảy tuần trước. Đây không phải là lần đầu tiên mà Mourinho im lặng như vậy và đối với các cầu thủ, điều này càng đáng sợ hơn cả những lần ông ấy quát tháo. Mọi chuyện chắc chắn sẽ tốt đẹp và thoải mái hơn nếu ông ấy mở lời, kể cả những lời trách mắng cũng được.”

“Dẫu sao thì chúng tôi cũng hiểu được cho tâm trạng lúc này của Mourinho. Ông ấy đang phải chịu nhiều áp lực từ những chuyện không hay và phải cố gắng kiểm soát lại mọi thứ trong đội bóng. HLV nào cũng có những thời điểm như vậy cả thôi.”

Phong độ thi đấu không tốt đã đành, giờ tâm lý còn phải giải quyết những vấn đề căng thẳng ngoài sân cỏ, Chelsea đang khiến NHM rất lo lắng cho chuyến hành quân bão táp đến Etihad của Man City chủ nhật tuần này. Chưa kể đến việc thủ môn số một Thibaut Courtois sẽ phải vắng mặt trận đại chiến Man City vs Chelsea tới đây vì án treo giò (nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận Swansea).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Dòng sự kiện

Đại chiến Man City vs Chelsea vòng 2 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X