Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Càng phản đối thì Wenger sẽ càng cứng đầu”

Thứ Hai 02/05/2016 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của cựu tiền vệ Jamie Redknapp khi nói về việc HLV Wenger đang ngoan cố tại vị ở Arsenal.
 

Cang phan doi thi Wenger se cang cung dau hinh anh
Wenger chẳng hề tỏ ra hối lỗi dù Arsenal liên tục trắng tay

 

Những hình ảnh ấn tượng về phong trào phản đối Wenger
(Bongda24h) - HLV Wenger đang đứng trước áp lực rất lớn khi phong trào phản đối ông của các CĐV Arsenal đang lên cao hơn bao giờ hết, đặc biệt trong trận thắng...

Trong giai đoạn cuối mùa, số lượng CĐV Arsenal đòi sa thải HLV Wenger đã tăng lên chóng mặt. Thậm chí, đã có làn sóng tẩy chay chiến lược gia người Pháp bằng cách không đến sân xem đội nhà thi đấu. Những tấm biểu ngữ đòi sa thải “Giáo sư” đang dày đặc trên các khán đài Emirates. Tuy nhiên chưa có dấu hiệu gì cho thấy HLV Wenger sẽ chịu từ chức. Ông thầy 63 tuổi vẫn muốn dẫn dắt Arsenal dù đẫ trải qua 12 mùa giải thất bại thảm hại.

Không chỉ có các CĐV mà những chuyên gia, đồng nghiệp cũ cũng ngán ngẩm với cách hành xử quá “lầy” của HLV Wenger. Có lẽ quyết liệt nhất trong việc này là cha con nhà Redknapp. Sau khi HLV kỳ cựu Harry kêu gọi các Gooner tẩy chay thì giờ tới lượt cựu tiền vệ Liverpool Jamie Redknapp cũng chỉ trích sự ngoan cố của chiến lược gia người Pháp.

BLV của đài Sky Sport nói: “Wenger chẳng có biểu hiện nào cho thấy ông sẽ ra đi và CLB cũng sẽ không từ bỏ ông ấy. Những cuộc biểu tình phản đối của fan thực sự là lãng phí thời gian. Với Wenger, càng nhiều người thúc giục ông phải làm điều gì đó, ông lại càng kháng cự, đặc biệt là với những thương vụ chuyển nhượng”.

Jamie cũng thẳng thắn chỉ ra những vấn đề lớn ở Arsenal vào thời điểm này mày Wenger mãi không giải quyết được. Cựu tiền vệ Liverpool chia sẻ: “Rõ ràng Arsenal cần hỏa lực mạnh hơn. Olivier Giroud đã không ghi bàn trong 15 trận đấu ở Premier League trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Và tôi không muốn phản ứng của Alexis Sanchez khi bị thay ra bị bỏ qua. Đó là dấu hiệu cho thấy sự bất hòa mà chúng ta thường không thấy ở đội hình của ông Wenger. Nó chỉ hiện diện khi những rắc rối trở nên rõ ràng. Nó cho thấy bạn thực sự đã gặp vấn đề”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X