Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo xử lý đẳng cấp dù không được công nhận vô địch C1

Thứ Hai 12/06/2023 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Man City không công nhận Joao Cancelo giành chức vô địch C1 mùa này, nhưng anh vẫn lên tiếng chúc mừng các đồng đội.

Man City đã đánh bại Inter Milan 1-0 để vô địch Champions League 2022/23, đây là lần đầu tiên họ giành được danh hiệu này. Joao Cancelo đã chơi 6 trận cho Man City ở vòng bảng Champions League và đóng góp 3 đường kiến tạo. Tuy vậy, phía Man City vẫn không công nhận thành tích của anh.

Theo đó, Man xanh chỉ công nhận Cancelo giành hai danh hiệu mùa 2022/2023. Đó là chức vô địch vô địch Premier League và FA Cup. Cancelo không được công nhận vô địch Champions League. Thông tin trên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Cancelo trong mau ao Man City

Cancelo trong màu áo Man City

Trang chủ của Man City không công nhận Joao Cancelo giành chức vô địch C1 mùa này, nhưng anh vẫn lên tiếng chúc mừng các đồng đội. Trên trang cá nhân, Joao Cancelo đăng hình Man City nâng cúp vô địch Champions League cùng dòng chia sẻ: "Chúc mừng Man City, các bạn xứng đáng với điều đó".

Tương lai cầu thủ người Bồ đang được quan tâm rất nhiều. Theo AS, Cancelo muốn rời Man City càng sớm càng tốt, dù anh còn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League đến tận hè 2027. Lý do là bởi mối quan hệ giữa cầu thủ sinh năm 1994 và HLV Pep Guardiola đã không thể hàn gắn.

Arsenal được cho là muốn chiêu mộ cầu thủ của Man City, nhưng họ không chấp nhận chi 70 triệu euro như phía Man City yêu cầu. Arsenal chỉ muốn bỏ ra tối đa 55 triệu euro cho thương vụ này.

@bongda24h.vn.official Cancelo xử lý đẳng cấp dù không được công nhận vô địch C1 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #cancelo #championsleague ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X