Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo xô xát với Phil Foden trước khi rời Man City

Thứ Tư 01/02/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News mới đây đã tiết lộ một số chi tiết đáng chú ý trong thương vụ hậu vệ Joao Cancelo chia tay Man City để gia nhập Bayern Munich.

Lý do khiến Cancelo phải chia tay Man City

Những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông, Man City gây sốc khi để Joao Cancelo gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Không ít người cảm thấy bất ngờ vì hậu vệ sinh năm 1994 trong thời gian qua là trụ cột quan trọng của The Citizens. 

Tờ Manchester Evening News mới đây đã làm rõ về những nguyên nhân khiến Cancelo phải chia tay Man City. Cụ thể, hậu vệ người Bồ Đào Nha nảy sinh mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola sau World Cup 2022. 

Trong giai đoạn quan trọng với lịch thi đấu dày đặc, chiến lược gia người Tây Ban Nha có những sự xoay tua trong đội hình để bảo đảm thể lực cho các cầu thủ. 

Cancelo
Cancelo và Foden đã có mâu thuẫn và dẫn tới xô xát.

Song, Cancelo lại không hài lòng khi muốn ra sân mọi trận đấu. Thậm chí, anh đã có những tranh cãi gay gắt với Pep.

Chưa dừng lại ở đó, Manchester Evening News còn tiết lộ rằng Cancelo còn xảy ra xô xát với người đồng đội Phil Foden. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Foden không hài lòng khi thấy Cancelo thi đấu cá nhân và yêu cầu anh phải chơi đồng đội hơn.

Sau những sự việc chẳng mấy tích cực, Cancelo đã bày tỏ nguyện vọng rời Man City. Và mọi chuyện sau đó ra sai ai cũng rõ.

Cancelo phải rời Man City vì bật Pep Cancelo phải rời Man City vì bật Pep
Vì những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola, hậu vệ Joao Cancelo đã rời Man City để gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông.
Sergio Aguero nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàySergio Aguero nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Man City - Sergio Aguero khẳng định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vẫn rất hấp dẫn, dù cho Arsenal đang hơn Man xanh 5 điểm và đá ít hơn 1 trận.
Cancelo phủ nhận việc bị bán tháo do cãi lời Pep GuardiolaCancelo phủ nhận việc bị bán tháo do cãi lời Pep Guardiola
Hậu vệ người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ của anh với HLV trưởng Man City, Pep Guardiola.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X