Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU và Man City thuê lính đặc nhiệm bảo vệ gia đình

Thứ Ba 25/01/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những sự cố đụng độ với những kẻ lạ mặt, 2 ngôi sao ở Premier League là Victor Lindelof và Joao Cancelo đã thuê lính đặc nhiệm để bảo vệ gia đình.
Nhà của Victor Lindelof đã bị những kẻ lạ mặt đột nhập khi đang thi đấu cho MU trong trận đấu với Brentford. Vợ anh, Maja và 2 con nhỏ đã tự nhốt mình trong phòng khi những kẻ trộm lục soát ngôi nhà của họ ở Manchester.
Cancelo và Lindelof thuê vệ sỹ

Cancelo và Lindelof thuê lính đặc nhiệm bảo vệ gia đình


Sau Victor Lindelof thì gia đình của hậu vệ Joao Cancelo cũng bị những kẻ lạ mặt đột nhập. Cầu thủ đang khoác áo Man City đã bị 4 tên trộm tấn công tại nhà riêng, họ đã lấy đi nhiều món đồ trang sức có giá trị. Trên Instagram, hậu vệ cánh của Man City cũng tiết lộ hình ảnh vết thương do những kẻ côn đồ gây ra.

Ngoài 2 cầu thủ kể trên, Carlo Ancelotti, Fabinho, Sadio Mane và Robin Olsen, Reece James, Angel Di Maria và Karim Benzema đều là nạn nhân của những vụ đột nhập. Những cuộc đột nhập khiến các ngôi sao, các HLV cảm thấy lo sợ, và họ đã nghĩ ra những cách để bảo vệ gia đình của mình. Nhiều cầu thủ đã thuê vệ sỹ, một số người mua chó nghiệp vụ.

Sau những sự cố đụng độ với những kẻ lạ mặt, 2 ngôi sao ở Premier League là Victor Lindelof và Joao Cancelo đã thuê lính đặc nhiệm để bảo vệ gia đình. Một nguồn tin nói với Daily Mail: “Lindelof và Cancelo đã thuê một số cựu binh từng là lính đặc nhiệm để bảo vệ gia đình, họ giỏi võ và xử lý rất nhanh. Họ đủ khả năng để bảo vệ gia chủ của mình”.

Việc gia đình được đảm bảo giúp Victor Lindelof và Joao Cancelo tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Với mức lương mà họ đang nhận, việc bỏ một khoản tiền để thuê lính đặc nhiệm để bảo vệ gia đình là điều tương đối đơn giản.
HLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần HaalandHLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần Haaland
Huyền thoại Shaun Goater của Man City khẳng định đội bóng này đang ở rất gần việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund.
Gary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa nàyGary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này
Dù Man City đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, nhưng Gary Neville vẫn hy vọng sự vươn lên mạnh mẽ từ Liverpool và Chelsea...
Video: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo SilvaVideo: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo Silva
Jack Grealish và Bernardo Silva vừa có một màn so tài căng thẳng ở bộ môn bóng bàn bằng đầu. Đây là trận đấu mà cả 2 cầu thủ của Man City đã cho thấy kỹ thuật...
Hạ đẹp Crystal Palace, Liverpool hâm nóng cuộc đua vô địch với Man CityHạ đẹp Crystal Palace, Liverpool hâm nóng cuộc đua vô địch với Man City
Ở trận đấu Palace vs Liverpool, đoàn quân của Juergen Klopp đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-1 để thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Man City.
Pep: Cuộc đua vô địch Premier League vẫn chưa ngã ngũPep: Cuộc đua vô địch Premier League vẫn chưa ngã ngũ
Sau trận hòa 1-1 với Southampton, HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng khi nói về cơ hội vô địch Premier League của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X