Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng rời Man City chỉ sau 6 tháng?

Thứ Sáu 20/12/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo rời Man City tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có thể xảy ra, đội bóng nước Đức đang hỏi mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Bayern Munich hỏi mượn Joao Cancelo


Hè năm nay, Joao Cancelo là một trong những bản hợp đồng đắt giá của Man City. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 65 triệu euro mua cầu thủ người Bồ Đào Nha từ Juventus, với việc gán Danilo vào vụ trao đổi này, đội bóng của nước Anh chỉ phải bỏ ra 30 triệu euro tiền mặt.
 
Joao Cancelo rời Man City tới Bayern Munich theo dạng cho mượn  hình ảnh

Cancelo được Bayern Munich quan tâm


Cầu thủ sinh năm 1994 được đánh giá cực cao ở khả năng tấn công, anh cũng có khả năng phán đoán tốt. Joao Cancelo được đánh giá sẽ cạnh tranh khốc liệt với Kyle Walker cho một vị trí bên hành lang cánh phải của Man City.

Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Etihad cầu thủ này không chứng tỏ được gì nhiều. Joao Cancelo mới chỉ đá chính 4 lần ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 25 tuổi phải ngồi dự bị cho Walker. Những lần được sử dụng phong độ của anh cũng không quá tốt.

Với việc không được sử dụng cựu sao Juventus cảm thấy chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Biết được thông tin này những đội bóng muốn có Cancelo đã vào cuộc.

Joao Cancelo rời Man City tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có thể xảy ra, đội bóng nước Đức đang hỏi mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha.

“Hùm xám” tin rằng Man City sẽ không bán đứt hậu vệ sinh năm 1994, vậy nên họ muốn hỏi mượn anh. Bayern đang muốn đưa Benjamin Pavard vào đá trung vệ, bởi vậy họ sẵn sàng trao vị trí hậu vệ phải cho Cancelo.

Đội ĐKVĐ Bundesliga chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho Cancelo. Bayern sẵn sàng kèm điều khoản mua đứt nếu cầu thủ 25 tuổi chơi tốt, trong trường hợp hợp đồng không có điều khoản mua đứt đội bóng nước Đức vẫn muốn mượn hậu vệ của Man xanh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X