Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo phải rời Man City vì "bật" Pep

Thứ Ba 31/01/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola, hậu vệ Joao Cancelo đã rời Man City để gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông.

Cancelo rời Man City, gia nhập Bayern

Trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông, hậu vệ Joao Cancelo bất ngờ chia tay Man City và gia nhập Bayern Munich. Hùm Xám đã đạt thỏa thuận mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha tới cuối mùa kém theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu Euro. 

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận thông tin kể trên. Hiện Cancelo đã bay tới Đức để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới. 

Việc Cancelo bất ngờ chia tay Man City khiến không ít người cảm thấy sốc. những mùa giải vừa qua qua, cầu thủ sinh năm 1994 chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu tại Premier League. Hơn nữa, anh vừa mới chỉ gia hạn hợp đồng với Man City vào năm ngoái.

Cancelo phải rời Man City vì bật Pep 1
Joao Cancelo rời Man City để gia nhập Bayern Munich

Tuy nhiên, những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola khiến anh không còn tương lai tại Man City. Theo The Mirror, thuyền trưởng The Citizens không hài lòng với thái độ thi đấu của Cancelo kể từ trước World Cup 2022.

Ông đã rất tức giận khi Cancelo bị thẻ đỏ trong trận gặp Fulham trước thềm ngày hội bóng đá thế giới. Hậu quả, hậu vệ số 7 không được trọng dụng sau World Cup 2022. Anh không được ra sân phút nào ở 4/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Cancelo phản ứng dữ dội khi thời gian thi đấu của mình bị hạn chế. Anh cũng đã có những cuộc nói chuyện thẳng thắn với Pep nhưng mâu thuẫn giữa đôi bên chẳng thể hàn gắn.

Sốc: Joao Cancelo rời Man City tới Bayern MunichSốc: Joao Cancelo rời Man City tới Bayern Munich
Theo ký giả David Ornstein, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận mượn hậu vệ cánh đa năng Joao Cancelo từ Man City đến hết mùa giải 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X