Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Áo số 7 Man City có chủ mới

Thứ Tư 20/07/2022 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Raheem Sterling chuyển tới Chelsea, hậu vệ Joao Cancelo trở thành chủ nhân mới của chiếc áo số 7 tại Man City kể từ mùa giải 2021/22 tới.

Joao Cancelo nhận áo số 7 Man City

Trên trang chủ, Man City xác nhận Joao Cancelo sẽ khoác áo số 7 tại đội bóng kể từ mùa giải 2022/23 tới. Trước đó, Raheem Sterling là chủ nhân của áo số 7 trong suốt 7 năm gắn bó với The Citizens.

Việc Man City trao áo số 7 cho Cancelo được đánh giá là quyết định khá bất ngờ. Đây là số áo thường dành cho những cầu thủ tấn công. Rất ít khi các hậu vệ lựa chọn số áo này.

Áo số 7 Man City có chủ mới 1
Cancelo sẽ khoác áo số 7 Man City từ mùa tới.

Cancelo gia nhập Man City từ năm 2019. Những mùa giải gần đây, anh là nhân tố không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

Khả năng tấn công của cầu thủ người Bồ Đào Nha được Pep khai thác triệt để. Là một hậu vệ, song Cancelo thường xuyên được cho phép dâng cao như những tiền đạo cánh. Mùa trước, anh có 3 bàn thắng và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Trước khi được trao áo số 7, Cancelo khoác áo số 27 tại Man City. Số 7 là số áo ưa thích của cầu thủ sinh năm 1994. Anh từng khoác số áo này khi còn thi đấu cho Inter Milan và Valencia.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X